15 lầm tưởng sai bét trong phim Hollywood mà người xem tin sái cổ

( PHUNUTODAY ) - Những cảnh dưới đây thường xuất hiện rất nhiều trong phim, nhưng thực tế hoàn toàn không như bạn nghĩ.

Yếu tố hư cấu, phóng đại trong phim ảnh là điều có thể chấp nhận. Tuy nhiên có một vài chi tiết vì bọ hư cấu nhiều tới mức người ta tin nó là sự thật.

111

1. Bắt cóc trong phim lúc nào cũng khá dễ dàng, chụp thuốc mê nạn nhân sẽ bất tỉnh ngay lập tức. Nhưng thực tế phải mất khoảng 5 phút, thuốc mê mới có tác dụng nhé.

1

2.Trong phim, cơ quan cảnh sát thường sẽ luôn cho rằng bạn đang lo lắng thái quá. Nhưng trên thực tế, bạn có thể hoàn toàn báo cảnh sát ngay lập tức nếu có đủ lý do để khẳng định.

2

3. Những pha hành động trong phim với cảnh nhân vật cầm 2 tay 2 súng hạ gục đối thủ trông cực ngầu. Nhưng trên thực tế điều này là bất khả thi. Bạn không thể ngắm cùng lúc 2 súng được

3

4. Trong phim, các nhân vật có thể dùng răng giật chốt lựu đạn. Nhưng ngoài đời nếu bạn làm như vậy chốt vẫn còn nhưng răng thì không.

4

5. Chiếc ống giảm thanh trên thực tế chỉ làm giảm độ ồn, tiếng súng nổ vẫn có thể nghe thấy được chứ không thần kỳ như trên phim đâu.

5

6. Không biết súng trong phim xịn hay khóa trong phim đểu nữa.

6

7. Trong phim, cái gì cũng diễn ra dễ dàng hơn thực tế thì phải. 

7

8. Người sắp chết đuối trong thực tế khó có thể kêu to được, không giống như trong phim la hét rất to và được cứu dễ dàng.

8

9. Ở thể lỏng, dung nham có nhiệt độ khoảng 700 °C đến 1.200 °C, nên bạn bắt buộc phải mặc đồ bảo hộ nếu muốn đứng cách dung nham vài mét.

9

10. Nhiều nhà làm phim nợ cá mập một lời xin lỗi.

10

11. Đúng là nhiều việc chỉ có thể diễn ra trên phim ảnh.

11

12. Thị giác của khủng long rất tốt nên việc bạn đứng im sẽ khiến nó dễ xơi hơn mà thôi.

12

13. Trong phim, máy khử rung tim có thể khiến tim đập trở lại dù đã ngưng đập. Thực tế thì một khi tim đã ngừng đập, máy khử rung tim không có tác dụng nữa.

13

14. Trong phim, thuốc mê chloroform có thể khiến một người hôn mê ngay lập tức và tác dụng nhiều giờ. Thực tế thì phải mất khoảng 5 phút để thuốc mê có tác dụng và hiệu quả cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi.

14

15. Trong phim, quá trình khám nghiệm tử thi có thể giúp đưa ra đáp án cho mọi câu hỏi, thậm chí phá giải vụ án. Thực tế khám nghiệm tử thi chỉ giúp thu thập bằng chứng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link