Bắt gặp thai phụ hít ma túy bên đường, cảnh sát đưa ra lời đề nghị bất ngờ ai cũng phải sốc

( PHUNUTODAY ) - Trên đời luôn tồn tại phép nhiệm màu, giống như tên của đứa trẻ trong câu chuyện dưới đây. Nếu bạn chưa tin phép màu là có thật, hãy cùng tôi đọc câu chuyện này.

 Câu chuyện bắt đầu khi anh Ryan Holets, một sĩ quan cảnh sát ở Albuquerque, New Mexico, Mỹ đang làm nhiệm vụ gần một cửa hàng tiện lợi hôm 23/9 vừa qua. Vừa rời cửa hàng, anh bắt gặp một đôi nam nữ đang ngồi dựa lưng vào tường xi măng trên một thảm cỏ ở phía sau. Và họ đang hít heroin giữa ban ngày ban mặt. Người phụ nữ trong đó chính là Crystal Champ, 35 tuổi, một thai phụ mang bầu 8 tháng, vô gia cư và nghiện ma túy.

Ryan lập tức xuống xe, bật camera lên và tiến lại phía họ nhưng điều mắt thấy khiến anh rất đau lòng. Crystal đang mang bầu vượt mặt vậy mà cô lại đang hủy hoại mình với "cái chết trắng" và đang chích ma túy cho "bạn nghiện".

Canh-sat-tot-bung-2.1

Crystal Champ tỏ ra lúng túng và hơi kích động khi bị cảnh sát Ryan bắt gặp và bắt đầu lớn tiếng giáo huấn cô rằng cô sẽ làm hại đứa con trong bụng nếu tiếp tục hút hít. 

Câu nói đó khiến người phụ nữ này bật khóc bởi nó đã chạm vào sâu thẳm trái tim cô. Cô chia sẻ với CNN, rằng dù mang thai không phải là lựa chọn của cô nhưng cô cũng chưa từng nghĩ tới việc bỏ đi đứa bé.

Trong lúc nói chuyện với cảnh sát Ryan, Champ đã chia sẻ rằng cô hy vọng ai đó có thể nhận nuôi đứa bé đang sắp tới ngày chào đời. Lời khẩn cầu chân thành của bà mẹ đang chìm ngập trong ma túy mong muốn con có cuộc sống tốt hơn đã khiến Ryan lay động. Anh quyết định nhận nuôi đứa bé khi chưa hỏi ý kiến Rebecca vợ mình mà không chút chần chừ, suy nghĩ.

Mặc dù đã có 4 đứa con nhưng Rebecca đã đồng ý nhận nuôi đứa con của Crystal. Ba tuần sau cuộc gặp đầu tiên, họ gặp nhau ở bệnh viện để chào đón đứa trẻ chào đời. Bé gái được đặt tên là Hope - Hy Vọng.

Ryan chia sẻ, khi bé Hope đủ tuổi, anh sẽ kể cho con nghe câu chuyện về cuộc đời mình.

Cuộc sống được tạo nên từ những mảng màu sáng tối hòa trộn với nhau. Nó không chỉ là nụ cười mà còn là nước mắt. Nhưng dù ai có nói với bạn điều gì, đó là những sóng gió, khổ đau, những nghịch cảnh hay nghịch lý trong cuộc đời, thì bạn đừng bi quan, hãy luôn tin rằng: cuộc sống còn có biết bao điều tốt đẹp, bao điều kỳ diệu đang chờ bạn khám phá.

image

Niềm tin là sự kỳ vọng, đặt hy vọng của mình vào cuộc sống, vào con người bất kể các điều kiện, các tác nhân không tích cực bên ngoài. Một niềm tin tưởng đúng đắn là niềm tin đặt vào những gì tốt đẹp và có cơ sở.

Nó có thể là sự tin tưởng về những điều lớn lao và vĩ đại, sự tin tưởng về những việc nhỏ bé, thường ngày hay sự tin tưởng vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Sự diệu kỳ trong cuộc sống có rất nhiều cách hiểu, cách cảm nhận tùy thuộc vào mỗi người. Người ta thường cho rằng, những ước mơ, những khát khao, những điều mong muốn tưởng chừng như không xảy ra trong cuộc sống là những điều đẹp đẽ và kỳ diệu.

Thế nhưng, đôi khi điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại xung quanh chúng ta một cách bình dị và đơn giản nhất, Nhận định trên chính là tư tưởng được trích trong câu nói của nhạc sĩ E-đua Gri-giơ tặng cô bé Đanhi trong truyện ngắn Lẵng quả thông của Paustovsky. Đó cũng là món quà mà Paustovsky muốn gửi đến con người, giúp con người có thêm niềm tin vào cuộc sống, niềm tin vào sức mạnh kỳ diệu của cuộc sống dù không phải lúc nào nó cũng tươi đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn