15 ngày cuối cùng tháng Chạp: 3 tuổi đắc lộc đắc tài tiền vào như nước, 1 tuổi ngồi ung dung hưởng lộc Trời

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con giáp dưới đây công danh, tài lộc, cuộc sống viên mãn không ai bằng.

 

Tuổi Ngọ

Khi nhắc tới tuổi Ngọ là con giáp chăm chỉ hiền lành về ấn tượng đầu tiên của mọi người là tính cách trầm ổn và khiêm tốn, thực tế thì người tuổi Ngọ rất chính trực, không chỉ thích giúp đỡ người khác mà còn thường xuyên cống hiến đến quên mình. Đôi khi họ sẽ trầm lặng, nhưng đối với bạn bè xung quanh thì luôn chân thành tuyệt đối.

Tuổi Ngọ thích những điều chắc chắn nên trong cuộc sống hàng ngày, họ không thích mạo hiểm, đặc biệt là những việc vượt quá phạm vi, thước đo của bản thân. Tuổi Ngọ trong thời gian này sẽ có những khoảng thời gian viên mãn hạnh phúc cuộc sống luôn như ý muốn. Công danh tài lộc đều suôn sẻ.

Tử vi cho biết trong 15 ngày cuối cùng tháng 12 Âm lịch, những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, tình hình tài chính dần ổn định trở lại, sẽ có quý nhân giúp đỡ trong công việc.

ngo

Tuổi Mão

Người tuổi Mao trời sinh vốn thông minh, năng động, tốt bụng và không thích gian dối. Tuy nhiên, vì quá hiền lành nên đôi khi họ sẽ gặp rắc rối. Nhưng càng về sau, người tuổi Mão càng được may mắn có quý nhân giúp đỡ cuộc sống hanh thông hơn rất nhiều.

Tử vi cho biết trong 15 ngày cuối cùng tháng 12 Âm lịch, con đường tài lộc của người cầm tinh con mèo sẽ mở rộng cửa, đón thêm nhiều may mắn và quý nhân phù trợ. Những người này có thể tỏa sáng trong công việc, được điềm lành vây quanh, làm việc gì cũng dễ thành.

Trong giai đoạn này, người tuổi Mão nên tự tạo cơ hội mới, giúp sự nghiệp được mở rộng, tài lộc theo đó thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào.

cho

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không giỏi ăn nói trong cuộc sống, nhưng họ tốt bụng và trung thực, có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Tử vi cho biết trong thời gian nửa cuối tháng 12 âm nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực cống hiến hết mình. Những người tuổi Tuất sẽ không bị tụt lại so với những người khác về tài sản và thu nhập, và họ có thể cũng thành công trong sự nghiệp của mình.

Tử vi cho biết sau rằm tháng Chạp, người sinh năm con rắn sẽ có phúc lộc tìm đến, quý nhân phù trợ, có nhiều phúc khí và tránh được nhiều xui xẻo. Nhiều người cũng tìm được tình yêu đích thực và có cuộc sống hạnh phúc hơn. Người tuổi Tuất sẽ có tài lộc vượng phát trong giai đoạn này, tài lộc hanh thông, ước mơ sẽ sớm thành hiện thực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link