2 cách giảm cân, phổ biến và hiệu quả nhất năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng eo thon gọn, vóc dáng hoàn hảo là điều mọi người mong muốn, nhưng để đảm bảo hiệu quả và lâu dài, bạn hãy áp dụng hai phương pháp dưới đây.

2 cách giảm cân, phổ biến và hiệu quả nhất năm 2015
Vòng eo thon gọn, vóc dáng hoàn hảo là điều mọi người mong muốn.

Ăn táo

Táo là thứ quả không thể không nhắc đến trong danh sách các loại hoa quả có tác dụng hỗ trợ giúp giảm cân thành công, vì trong táo có chứa rất nhiều hàm lượng chất xơ khiến cho bạn cảm giác no lâu và giảm chứng thèm ăn thường ngày của bạn xuống.

Không những vậy trong táo còn có các chất dinh như: Kali, canxi, pectin, poyphenol, vitamin C,A,E .v.v.chúng là những thành phần góp phần chống lại các nguy cơ về bệnh tim mạch, phòng chống bệnh tiểu đường, và chất axit malic giúp phân giải lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

Do đó, hãy dùng táo vào mỗi ngày, sáng 2 quả, chiều tối mỗi bữa 1 quả. Chỉ cần duy trì ăn táo như vậy sau 1 tháng bạn sẽ thấy cơ thể mình có sự thay đổi khác biệt tuyệt vời.

Uống nước

Nước là nguồn năng lượng quan trọng không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bạn, cơ thể bị mất nhiều nước do đó bạn cần phải bổ sung mỗi ngày khoảng 2 lít nước cho cơ thể của mình.

Nước có khả năng giúp chuyển hóa chất béo nhanh hơn, giúp cơ thê tỉnh táo, cho thận có cơ hội được làm việc liên tục loại bỏ các chất cặn ra khỏi cơ thể, và làm đẹp da..v.v.

Mỗi ngày trước các bữa ăn bạn nên dùng trước 1 cốc nước, nó sẽ khiến bạn giảm bớt chứng thèm ăn, không bị kích thích bởi các món ăn ngon như trước kia nữa và còn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn nữa đấy nhé.

2 cách giảm cân, phổ biến và hiệu quả nhất năm 2015
Giảm cân ngay lập tức trong một tuần nhờ cà phê
Đối với những người có cân nặng không như mong muốn và đang có ý định giảm cân an toàn thì cafe là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có vóc dáng như mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn