2 cách khôi phục tin nhắn SMS đã xóa: Anh nào "trót dại" nhắn tin cho gái cũng khó lòng "thoát tội"

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng khôi phục lại những tin nhắn đã xóa, nắm lấy để dùng khi cần thiết.

Sử dụng phần mềm Android Data Recovery để khôi phục tin nhắn SMS

Nếu như bạn lỡ làm mất tin nhắn trên những thiết bị Android như điện thoại Samsung; điện thoại OPPO hay tablet, hãy thử sử dụng phần mềm Android Data Recovery để khôi phục tin nhắn nhé! Cách sử dụng phần mềm này cũng không quá phức tạp đâu, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây là được.

Bước 1: Hãy tải ứng dụng khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, Android này về máy tính. Đây là ứng dụng phù hợp cả Windows và macOS.

khoi phuc tin nhan da xoa

Bước 2: Sau khi tải phần mềm về, bạn tiếp tục thực hiện khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, Android bằng cách kích hoạt chế độ nhà phát triển theo các bước: Cài đặt - Giới thiệu điện thoại - Số bản dựng. Bạn cần phải nhấp 5 lần để bật chế độ này.

Bước 3: Sau khi đã kích hoạt, bạn vào Cài đặt - Tùy chọn nhà phát triển - Gỡ rối USB.

Bước 4: Quay lại với máy tính, bạn mở ứng dụng lên và cắm cáp USB vào máy. Nếu thiết bị không được nhận diện, bạn chỉ cần chọn Manually Connect, lựa chọn loại thiết bị, model và một vài thông số khác để tiếp tục thực hiện khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone và cả Android.

lam-sao-de-khoi-phuc-tin-nhan-tren-dien-thoai-android-01

Bạn chọn Messages rồi bấm Next. Thêm một điều hay ho cho bạn nữa đó là ứng dụng này còn có thể khôi phục những thứ khác trên điện thoại, không chỉ khôi phục được mỗi tin nhắn đâu. Nhấn Recover là đã khôi phục tin nhắn thành công

Bước 5: Cuối cùng, ứng dụng sẽ đưa ra những tin nhắn đã xóa trước đó. Việc của bạn là bấm chọn tin nhắn muốn khôi phục rồi bấm Recover là xong. Vậy là bạn đã khôi phục tin nhắn trên điện thoại thành công với phần mềm Android Data Recovery rồi đấy!

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, Android bằng ứng dụng SMS Backup & Restore

Ứng dụng SMS Backup & Restore là một ứng dụng khôi phục tin nhắn có trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể khôi phục tin nhắn trực tiếp trên điện thoại mà không cần phải thông qua laptop hay PC. Cách khôi phục tin nhắn đã xóa bằng phần mềm SMS Backup & Restore cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả và không quá khó để thực hiện.

lam-sao-de-khoi-phuc-tin-nhan-tren-dien-thoai-android-03

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng từ Appstore hoặc CH Play

Nếu bạn không tải được ứng dụng trên Appstore, hãy xem cách khắc phục lỗi không tải được tại đây.

Bước 2: Hãy mở ứng dụng ra, vào phần giao diện và bấm vào tính năng khôi phục hoặc Backup Now (sao lưu).

Chọn Backup để khôi phục tin nhắn

Bước 3: Để sao lưu, khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone, Android, bạn chọn mục Backup, đặt tên và lựa chọn nơi lưu trữ tập tin. Nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy nhấn vào menu ở góc trên bên phải, chọn Preferences > Scheduled Backups để lên lịch sao lưu tự động là được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link