2 cách thanh lọc cơ thể đơn giản cho chị em da sáng, dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy học nhanh 2 cách thanh lọc cơ thể đơn giản cho chị em da sáng, dáng xinh.

Có rất nhiều cách detox hay thanh lọc cơ thể mà chị em thường sử dụng là  thay thế việc ăn bằng uống các loại hỗn hợp có tác dụng giải độc cho cơ thể như nước chanh, chanh mật ong, bưởi, các loại trái cây, detox bằng dầu dừa, detox bằng các gia vị quen thuộc,... 

Detox cũng được áp dụng đối với làn da, được hiểu là cách loại bỏ hoàn toàn, triệt để các loại mụn, cặn, bã nhờn trên da, trả lại cho bạn làn da sạch và đặc biệt giúp thanh lọc cơ thể, cho một sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng và vóc dáng hoàn hảo hơn!

Ngày nay, thanh lọc cơ thể (detox) không còn là khái niệm xa lạ với phụ nữ thành thị. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe và nhan sắc, detox còn được nhiều bạn gái nhắc đến như một phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

thanh lọc cơ thể
Ngày nay, thanh lọc cơ thể (detox) không còn là khái niệm xa lạ với phụ nữ thành thị. 

Cuối năm, bạn gái có thể lên lịch cho một đợt detox ngắn để đào tải những độc tố ứ đọng trong cơ thể suốt một thời gian dài và chuẩn bị cho năm mới nhiều năng lượng. Nếu quá bận, bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ giải độc.

Nước ấm pha chanh và mật ong

Bạn có thể tham khảo công thức chanh, mật ong, nước ấm. Nước cốt chanh được pha loãng trong nước ấm giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu vitamin C, tăng sức đề kháng và giúp tinh thần minh mẫn. Các axít trong chanh giúp lọc mỡ thừa trong máu, làm sạch cặn bã trong hệ tiêu hóa. Trong khi đó, mật ong sát khuẩn vòm miệng và cổ họng. Uống một cốc nước chanh mật ong ấm nửa tiếng trước khi ăn sáng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, da bạn cũng đẹp hơn.

Chế độ thanh lọc bằng ăn một loại quả (Mono fruit diet)

Là chế độ ăn hoặc uống chỉ bao gồm một loại quả (táo, cam, nho, bưởi, chuối...), kéo dài trong khoảng 7 ngày. Lượng nước hữu cơ trong quả có thể dễ dàng đưa các loại khoáng chất vào và mang các chất độc ra ngoài mà không làm giảm lượng đường tối thiểu trong máu.

thanh lọc cơ thể
 

Lưu ý:

Một liệu trình khoảng 10 ngày. Khi quay lại chế độ ăn bình thường, đừng vội ăn trứng, thịt, cá ngay. Hãy bắt đầu bằng ngày đầu ăn cam, ngày thứ hai ăn thêm súp rau và nước thịt, ngày thứ ba ăn thêm hoa quả và rau. Không vội ăn quá no và nhớ uống nhiều nước.

Về cơ bản, giảm cân bằng nước chanh là một liệu pháp an toàn nhưng nếu bạn là người có tiền sử về dạ dày thì cũng nên cẩn thận. Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để rửa sạch ruột.

Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng trong những ngày đầu tiên sẽ có một số hiện tượng khó chịu như cảm giác chóng mặt, mệt mỏi. Nếu sức khỏe chưa thật sự sẵn sàng, bạn không nên lao vào áp dụng phương pháp này ngay lập tức. Tốt nhất là tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng.

Cách làm sạch gan đơn giản nhất quả đất nhờ thực phẩm rẻ tiền
Cách làm sạch gan đơn giản nhất quả đất nhờ thực phẩm rẻ tiền
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách làm sạch gan đơn giản nhất quả đất nhờ thực phẩm rẻ tiền - bạn hãy biết và dùng ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn