10 cách diện áo khoác và váy liền đầy nữ tính, rất đáng tham khảo trong mùa đông.

( PHUNUTODAY ) - ể mặc váy liền chuẩn sành điệu nhưng vẫn phù hợp với thời tiết mùa đông, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau đây nhé.

Sang đến mùa đông, váy liền vẫn chưa ngừng hot, được tận dụng một cách khéo léo. Phải công nhận rằng, váy liền là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính. Nhưng điều khiến băn khoăn khi mặc váy liền trong mùa lạnh là cách giữ ấm hiệu quả. Để mặc váy liền chuẩn sành điệu nhưng vẫn phù hợp với thời tiết mùa đông, chị em hãy tham khảo 10 công thức sau đây nhé. 

Empty

Công thức áo trench coat và váy trắng vừa hack tuổi vừa tôn dáng hiệu quả ngay cả khi bạn chọn váy liền và áo khoác dài. Thêm đôi mũi nhọn mang tông màu đỏ chính là điểm nhấn nổi bật của tổng thể outfit. Giày đỏ còn đang là xu hướng của năm cho nên sẽ giúp nàng sang hơn. 

Empty

Bộ trang phục gồm váy cổ chữ V và blazer không cộng tuổi cho người mặc nhờ thiết kế tinh giản, hiện đại. Các món phụ kiện như dây chuyền và khuyên tai vàng đã tăng vẻ long lanh cho tổng thể set đồ. 

Empty

Diện set váy hoa và blazer toát lên nét sang trọng, chuẩn mốt. Đôi giày boots mũi nhọn, cao gót rất phù hợp với set đồ thanh lịch. Chưa kể, thiết kế giày này còn tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân. 

Empty

Sự kết hợp giữa váy hoa dáng ngắn và áo cardigan mang đến cho người diện nét trẻ trung, ngọt ngào. Thêm đôi boots độn đế nữa là hoàn hỏa. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo cho những buổi đi chơi cuối tuần hoặc diện trong mùa lễ hội.

Empty

Món thời trang cá tính như áo khoác da vẫn có thể kết hợp ăn ý với váy trắng nữ tính. Hai món đồ này tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn sang xịn mịn. 

Empty

Váy len và áo khoác dạ dáng dài là bộ đôi rất ấm áp. Tông màu xám và be còn mang đến nét trang nhã, tinh tế cho người diện. Phụ kiện làm tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Empty

Chị em hãy kết hợp váy lụa cùng áo blazer vải dạ. Khi hoàn thiện tổng thể outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, người mặc sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. 

Empty

Set váy trắng và cardigan ghi điểm ở nét trẻ trung, ngọt ngào, thêm mũ màu trung tính nữa là hoàn hảo. Công thức trên rất phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng hiệu quả.

Empty

Váy trắng và áo khoác bông đã tạo nên bộ trang phục khá ấm áp, phù hợp với mùa lễ hội. Các món phụ kiện như vòng cổ và khuyên tai ngọc trai đã góp phần tăng vẻ long lanh cho outfit. 

Empty

Mẫu váy trắng bó sát đã tôn lên vóc dáng thon thả của người diện. Áo khoác vừa giữ ấm mà còn cộng thêm điểm sang trọng cho người mặc. Đôi boots cao cổ màu be rất phù hợp với set trang phục nữ tính, trang nhã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link