Cô nàng blogger gợi ý chiêu diện đồ hack dáng từ 1m6 lên 1m7 trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu cũng muốn thăng hạng phong cách và tôn dáng giống Kate Hutchins, các nàng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

Với những cô nàng cao dưới 1m60, việc chọn trang phục không khéo dễ khiến họ trông thấp bé và luộm thuộm hơn. Kate Hutchins là một nữ blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram là hình mẫu mặc đẹp và có cách lên đồ cực khéo. Dù cao chưa đến 1m60 nhưng cô nàng này lại được yêu thích bởi cách mix đồ thông minh và sang trọng, đặc biệt là có thể cải thiện chiều cao của bản thân. Nếu cũng muốn thăng hạng phong cách và tôn dáng giống Kate Hutchins, các nàng đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé. 

Empty

để khắc phục hiều cao khiêm tốn, Kate rất chăm diện quần short và chân váy ngắn. Trong những người thời tiết mát mẻ, cô diện áo len cổ tròn và quần short đơn giản, kèm theo đó là đôi giày búp bê. Dù diện đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng sành điệu, trẻ trung và giúp dáng vóc cao ráo hơn.

Empty

 

Với những chiếc áo blazer, Kate Hutchins cũng kết hợp cùng quần short đen, thêm một đôi boots hoặc giày da để tăng vẻ sang xịn, thời thượng cho outfit. Kiểu mix&match này không chỉ hợp để đi chơi, dạo phố mà đi tiệc cũng sang hết nấc dấy nhé. 

Empty

Chiếc quần vải ống rộng cạp cao chắc chắn là món đồ không còn xa lạ với chị em. Những tưởng chừng là item ''nuốt dáng'' của hội chị em, thế nhưng chúng lại có thể giúp bạn cao hơn vài cm nếu được mix&match khéo léo. Cụ thể, Kate Hutchins phối quần vải ống rộng cùng một chiếc áo 2 dây đơn giản, sau đó còn dùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cũng như phần chia tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác chân dài miên man.

Empty

Các nàng nên hạn chế diện đồ rộng rãi và thùng thình. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên các item gọn gàng và ôm dáng. Đơn cử như chiếc váy len màu đen dáng ngắn này của Kate, mix thêm 1 đôi boots cao cổ để ''kéo dài'' đôi chân của mình.

Empty

Nếu thích style sang trọng và trẻ trung thì mix áo len cùng chân váy xếp ly giống Kate Hutchins là chuẩn chỉnh. Tiếp đến, bạn chỉ cần thêm 1 đôi boots mũi nhọn là outfit sang trang tức thì.

Empty

Các nàng cũng hạn chế chọn các mẫu áo măng tô quá dài vì chúng có thể khiến cơ thể của bạn trông tù và thấp hơn. Lựa chọn phù hợp nhất là dáng áo ngắn, phom đứng gọn gàng để trông vừa sang lại chẳng ''dìm dáng'' của người mặc. Những kiểu áo này hack dáng lại luôn là trend từ năm này qua năm khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link