Mỹ nhân "Những Bác Sĩ Tài Hoa" gợi ý cách lên đồ siêu trẻ trung, U40 mà như 20

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn cách cô nàng lên đồ chị em sẽ có thêm nhiều công thức lên đồ sành điệu.

Ki Eun Se là nữ diễn viên đảm nhận các vai phụ trong những bộ phim truyền hình đình đám như Những Bác Sĩ Tài HoaĐội Cầu Lông Thiếu NiênNgười Mẹ Tồi Của Tôi. Cô thường xuyên diên nhưng thiết kế đến từ những nhà mốt xa xỉ và góp mặt trong nhiều chương trình thời trang lớn.  Diện đồ hiệu nhiều nhưng phong cách của Ki Eun Se vẫn có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, style mà Ki Eun Se áp dụng còn có sự ngọt ngào, năng động và hợp xu hướng. Ngắm nhìn cách cô nàng lên đồ chị em sẽ có thêm nhiều công thức lên đồ sành điệu.

Empty

Hai món thời trang gồm áo len màu nâu và quần màu be đơn giản nhưng giúp Ki Eun Se có được bộ trang phục nổi bật, thời thượng. Thiết kế áo len dáng lửng còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao.

Empty

Cô nàng gợi ý món đồ rất phù hợp với mùa lễ hội, đó là công thức gồm áo len màu vàng nhạt kết hợp với chân váy ngắn xếp ly. Bộ trang phục này đem đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho người diện. Chân váy ngắn hack dáng tuyệt đối.

Empty

 

Với màu đỏ, cách mặc của Ki Eun Se là một gợi ý hoàn hảo. Nữ diễn viên đã kết hợp áo màu đỏ với áo phao màu xám và quần jeans xanh. Công thức này nổi bật, trẻ trung và không kém phần sang xịn mịn.

Empty

Chân váy dài màu be và khoác ngoài áo dạ tông màu nâu. Bộ trang phục này có sự hài hòa, sang trọng và trẻ trung. Đôi giày hai tông màu đã đảm bảo vẻ tinh tế cho tổng thể outfit. Nhờ tô điểm thêm đôi khuyên tai nổi bật mà diện mạo càng xinh tươi. 

Empty

Các mặc này giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật hơn. Ki Eun Se đã tăng thêm vẻ nữ tính và sang trọng cho set đồ denim bằng cách khoác ngoài một chiếc áo trắng, tô điểm thêm khăn quàng họa tiết.  

Empty

 Mẫu áo khoác kẻ ô với vòng cổ vàng, túi xách cỡ lớn giúp cộng thêm điểm sang trọng và long lanh cho tổng thể trang phục. Set đồ này còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu, chị em rất nên tham khảo.

Empty

Công thức này đem đến sự trẻ trung, năng động cho người diện. Các món thời trang như túi xách cỡ lớn, boots cao cổ sẽ là những mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện tổng thể outfit.

Empty

Sự kết hợp giữa áo blouse màu hồng và quần jeans xanh đã giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho Ki Eun Se.

Empty

Áơ mi kẻ sọc, áo trench coat màu be và quần jeans rất quen thuộc nhưng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Cách kết hợp này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Ngay cả khi diện một set trang phục toàn màu trung tính, cô nàng cũng khéo léo lên đồ để có được diện mạo xinh tươi. Áo len màu đen với chân váy họa tiết, rồi hoàn thiện bộ đồ bằng đôi giày đen, túi xách tông màu trắng để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link