Vào bếp trổ tài làm bánh sinh nhật tặng cháu, ông chú khiến ai nhìn xong ai cũng phải lắc đầu

( PHUNUTODAY ) - Nhận được chiếc bánh sinh nhật chú làm tặng mà cháu gái chả thèm đả động gì, thậm chí, cứ gặp chú là quay đi.

Vào dịp sinh nhật thì chiếc bánh sinh nhật chính là một trong những thứ đặc biệt nhất dành cho chủ nhân trong dịp này. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn nhận được những chiếc bánh đẹp mắt trong ngày sinh nhật của mình, điển hình như cô gái dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện người chú làm bánh kem tặng cháu nhân dịp sinh nhật khiến ai cũng cười "chảy nước mắt".

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bánh kem làm mừng sinh nhật con cháu. Mình hỏi thì nó bảo là thích màu hồng, sống nội tâm, mê mèo Kitty và yêu những chàng trai có nụ cười tỏa nắng. Vậy mà từ hôm đó tới giờ chả thấy nó đả động gì cả, gặp mình cứ quay mông bỏ đi, cảm ơn cũng chẳng có. Giới trẻ thời nay bạc bẽo quá nhỉ?"

Chiếc bánh sinh nhật ông chú làm tặng cháu gái.

Chiếc bánh sinh nhật ông chú làm tặng cháu gái.

Theo đó, vì sắp đến sinh nhật cháu gái nên ông chú này đã quyết định lầm tặng cháu một chiếc bánh kem. Biết cháu thích màu hồng, mê mèo Kitty nên chú đã làm hẳn chiếc bánh đúng sở thích của cháu. Tuy nhiên, thay vì vui mừng thì sau khi chứng kiến món quà cô cháu lại quay ngoắt bước đi, chẳng 1 lời cảm ơn.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc bánh có hình chú mèo kitty màu hồng thực sự, tuy nhiên, sự kết hợp thiếu hài hòa đã khiến chiếc bánh trông vô cùng kì dị. Đáng chú ý, để minh họa cho "nụ cười tỏa nắng", ông chú còn trang trí bằng hàm răng nhăn nhở khiến cháu gái nhìn xong cũng phát hoảng.

Câu chuyện kèm hình ảnh chiếc bánh kem ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Bên dưới bài viết mọi người đều để lại những bình luận hài hước dành cho ông chú này.

"Không riêng cháu nhỏ mà người lớn nhìn chú mèo kitty này chắc cũng phải chạy mất dép chú ạ"

"Từ đó cháu gái ông không bao giờ muốn tổ chức sinh nhật nữa."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn