2 dấu hiệu trên bàn thờ chứng tỏ gia chủ được lộc tổ tiên, 4 điềm báo xui xẻo nên cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, bàn thờ xuất hiện 2 dấu hiệu đặc biệt chứng tỏ gia chủ sắp đón nhận may mắn, có thể là về đường công danh, tài lộc.

Dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ

2-dau-hieu-tren-ban-tho-duoc-loc-to-tien-01

Nếu thấy có bướm bay vào nhà, bạn đừng vội lo lắng. Theo quan niệm của người xưa, bướm bay vào nhà và đậu lên bàn thờ là một dấu hiệu may mắn. Gia chủ khi nhìn thấy bướm bay vào nhà thì không cần xua đuổi. Hãy để chúng tự đến rồi tự đi.

Cây trên bàn thờ đâm chồi nảy lộc

2-dau-hieu-tren-ban-tho-duoc-loc-to-tien-02

Nhiều gia đình trồng cây phát lộc hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa tốt trên khu vực bàn thờ. Nếu những cây này phát triển tốt, đâm chồi nảy lộc, thậm chí ra hoa thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Đó là điềm báo của tin vui, đường tình duyên hoặc công danh tài lộc viên mãn.

Điềm báo không may trên bàn thờ

Đổ vỡ lọ hoa

Theo quan niệm của người xưa, đổ vỡ là điều không may mắn, nhất là đổ vỡ trên bàn thờ. Vì vậy, người xưa cho rằng, lọ hoa trên bàn thờ bị đổ, vỡ là điều chẳng lành. Các thành viên trong gia đình nên cẩn trọng chuyện làm ăn, đi lại.

Bát hương bị dịch chuyển; đồ cúng bị thiu, mốc

2-dau-hieu-tren-ban-tho-duoc-loc-to-tien-03

Bát hương cần đặt ở một vị trí cố định trên bàn thờ, không được di chuyển. Bát hương xê dịch, không đặt ở vị trí cũ là một trong những điều không may mắn.

Ngoài ra, đồ cúng vừa mới dâng lên đã bị thiu hỏng cũng là điềm không lành. Dự báo thời gian tới gia chủ có thể gặp xui xẻo.

Tường bàn thờ có vết nứt

Tường bàn thờ xuất hiện vết nứt là điềm không tốt. Nó được cho là dấu hiệu của tài lộc, hạnh phúc trong gia đình bị rạn nứt. Gia chủ khi gặp hiện tượng này cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

2-dau-hieu-tren-ban-tho-duoc-loc-to-tien-04

Ảnh thờ bị nghiêng lệch hoặc đồ mổ hôi

Ảnh thờ bị nghiêng lệch hoặc đồ mô hôi cũng được cho là dấu hiệu không tốt. Nó có thể ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sức khỏe của gia đình. Khi gặp hiện tượng này, gia chủ nên nhanh chóng sửa chữa, treo ảnh về vị trí cố định, ngay ngắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link