18 gương mặt gợi tình nhất qua các năm thế giới được tạp chí Maxim bình chọn

( PHUNUTODAY ) - Maxim là một trong những tạp chí hàng đầu dành cho phái mạnh trên thế giới. Đã 18 năm kể từ khi tạp chí Maxim công bố danh sách thường niên những ngôi sao nóng bỏng nhất thế giới. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 18 mỹ nhân đẹp nhất qua các năm do tạp chí này chọn lọc.

1. Kate Upton

kk_nmbs

Đại diện tạp chí Maxim cho biết ngoài vẻ đẹp hình thể, tiêu chí bình chọn năm nay còn đề cao những phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, dám phá bỏ những giới hạn. Và Kate Upton là "ngôi sao trang bìa" tài năng, phù hợp nhất. Cô được coi là một hiện tượng lạ của làng thời trang bởi thân hình tròn trịa của cô khác hẳn những người mẫu áo tắm mình dây khác.

2. Hailey Baldwin

Empty

Hailey Baldwin được biết tới với tư cách là một cô nàng hot girl, là một mẫu của hội nhóm những cô nàng chân dài nổi danh và là tình cũ của Justin Bieber đã được vinh danh vào năm ngoái 2017. Ở cô nàng có nét duyên ngầm, sức hút kì lạ càng nhìn lâu, càng quen mắt sẽ càng thấy rực rỡ như một nữ thần

3. Stella Maxwell

3_stellamaxwell_pyay

Đứng ở vị trí cao nhất vào năm 2016 là thiên thần “Victoria’s Secret” Stella Maxwell. Maxim khen ngợi vẻ đẹp của chân dài 9X là sự cân bằng hoàn hảo giữa gương mặt xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa.

4. Taylor Swift 

4_taylorswift_yejx

Taylor Swift được tôn vinh là người phụ nữ “hot” nhất năm 2015. Không chỉ là nữ ca sĩ thành công, giàu có và hot nhất thế giới hiện nay, Taylor Swift còn được biết đến như một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng rất lớn tới phong cách ăn mặc của giới trẻ.

5. Candice Swanepoel

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-2bf231

Năm 2014, tạp chí danh tiếng này chọn siêu mẫu gợi cảm người Nam Phi Candice Swanepoel cho ngôi vị cao nhất trong danh sách. Cô sở hữu gương mặt búp bê và đôi mắt xanh hút hồn người đối diện.

6. Miley Cyrus

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-3dc6d5

Nữ ca sĩ "Wrecking ball" Miley Cyrus nằm ở vị trí số 1 của danh sách năm 2013. Đôi mắt xanh sâu thẳm dường như là nét thu hút nhất trên gương mặt xinh đẹp của Miley Cyrus.

7. Bar Refaeli

7_barrefaeli_djms

Năm 2012, ngôi vị này về tay nữ diễn viên người Do Thái - Bar Refaeli. Sở hữu thân hình chuẩn như tạc tượng với các số đo 90-61-90 cùng chiều cao 1m75, Bar Refaeli là siêu mẫu đắt giá nhất Israel.

8. Rosie Alice Huntington-Whiteley

8_roisealicehuntington-whiteley_unaq

Năm 2011, danh hiệu này thuộc về siêu mẫu người Anh Rosie Alice Huntington-Whiteley. Cô sở hữu bờ môi đẹp gợi cảm, làn da trong veo và một vóc dáng săn khỏe.

9. Katy Perry

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-fc8ac5

 Quý cô gợi cảm nhất năm 2010 của Maxim là nữ ca sĩ Katy Perry. Cô mang vẻ đẹp pha trộn giữa khá nhiều sắc tộc bởi chảy trong Katy là 4 dòng máu Ireland, Bồ Đào Nha, Anh và Đức.

10. Oliva Wilde

10_oliviawilde_amfk

Năm 2009, danh sách sáng giá này gọi tên nữ diễn viên 34 tuổi Oliva Wilde. Ở cô là sự tổng hòa hoàn hảo của hai dòng máu Anh và Mỹ khi vừa mang nét đẹp quý phái của các quý cô xứ sở sương mù, lại vừa sành điệu và hiện đại như những cô gái Mỹ thực thụ.

11. Marisa Miller

11_marisamiller_akcl

Thiên thần Marisa Miller, là người phụ nữ sexy nhất năm 2008. Sở hữu những đường cong quyến rũ chết người, Marisa còn toát lên phong cách hoang dã của một cô gái xứ cờ hoa.

12. Lindsay Lohan

ll_mvrk

Ở thời điểm đỉnh cao của nhan sắc, Lindsay Lohan được xướng tên là người phụ nữ nóng bỏng nhất năm 2007.

13. Eva Longoria

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-dfd44d

Eva Longoria hiện tại là người duy nhất đứng đầu danh sách trong 2 năm liên tiếp 2005 và 2006. Dù hiện nay đã 43 tuổi nhưng Eva Longoria vẫn rực lửa và nóng bóng. Vẻ đẹp của cô toát lên từ sự chín chắn, tự tin của một người đàn bà nhiều trải nghiệm.

14. Jessica Simpson

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-639335

Năm 2004, danh hiệu người phụ nữ sexy nhất hành tinh thuộc về ca sĩ nhạc Pop Jessica Simpson. Vào thời điểm này, cô được coi là "nữ thần vạn người mê", khiến nhiều đàn ông phải say đắm.

15. Christina Aguilera

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-6147cd

Giọng ca 37 tuổi Christina Aguilera là người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2003. Cô được xem là một trong những mỹ nhân tóc vàng nóng bỏng nhất Hollywood.

16. Jennifer Garner

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-aaf5ee

Nữ diễn viên Jennifer Garner đứng đầu danh sách năm 2002. Cô là cái tên được nhắc đến thường xuyên tại Hollywood bởi diễn xuất tự nhiên, biểu cảm cùng vẻ đẹp có chút nam tính nhưng vẫn rất gợi cảm, đặc biệt vóc dáng cực chuẩn.

17. Jessica Alba

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-fd2b4f

Năm 2001, "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba ghi tên mình vào danh sách dẫn đầu của Maxim. Vẻ đẹp của Jessica Alba thể hiện qua làn da nâu ấm áp tỏa sáng rạng rỡ và thần thái tràn đầy năng lượng.

18. Estella Warren

18-guong-mat-goi-cam-nhat-the-gioi-duoc-tap-chi-maxim-binh-chon-bcd53f

 Lần đầu tiên vào năm 2000, Maxim công bố danh sách thường niên Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất đã gọi tên Estella Warren là mỹ nhân đứng đầu. Sở hữu đôi mắt to lạnh lùng quyến rũ, bờ môi cong nũng nịu và thân hình nở nang hấp dẫn, Estella Warren đã trở thành mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều chàng trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn