2 lần cận kề cái chết, Bảo Thy trầm cảm không còn muốn hát

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy nghẹn ngào khi chia sẻ về những khoảnh khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Sau thời gian dài "mất tích", Bảo Thy đã trở lại khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng, Bảo Thy mải đắm chìm trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với bạn bè rồi mất năng lượng, cảm xúc ca hát.

Có thể nói, Bảo Thy là một trong những ca sĩ đầu tiên thành công với dòng nhạc teen pop một thời. Những ca khúc của cô được khán giả trẻ chào đón nồng nhiệp như 10 minutes, Please tell me why, Sorry, Vẫn ngỡ như là, Xát muối, Công chúa bong bóng...

bao-thy-phunutoday 1

 Hình ảnh nữ ca sĩ trước và sau niềng răng giúp nụ cười của cô trở nên "tỏa nắng"

Sau đó, khi kết hợp với "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh với những hit như Ngôi nhà hoa hồng, Vẫn tin mình có nhau....Bảo Thy mới thật sự tỏa sáng. Thành công đến với Bảo Thy từ khá sớm vào những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí Việt, tuy nhiên nhan sắc cũng như gu thời trang của Bảo Thy ngày ấy chưa thực sự tỏa sáng và không được đánh giá cao.

bao-thy-phunutoday 2

 Thân hình nóng bỏng và quyến rũ hiện tại giúp cô ngày càng tỏa sáng

Bảo Thy cũng khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Ít ai biết rằng, giọng ca Sorry xuất thân  từ gia đình "trâm anh thế phiệt" khi bố mẹ và anh chị ruột đều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Giải thích cho sự vắng mặt trong thời gian qua, Bảo Thy cho hay thời ddirrm đó cô phải đối mặt với những khó khăn, rắc rối "trên trời rơi xuống". Bên cạnh đó, cô cũng cảm nhận rằng, đến cả khán giả và các fan cũng không dành nhiều sự ủng hộ cho mình như trước. Không chỉ thế, điều đáng sợ nhất là trong 2 lần đối đầu cái chết đã khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm kéo dài và tưởng chừng như không bao giờ thoát ra được.

bao-thy-phunutoday 3

 Sau lần thoát chết trong gang tấc, nữ ca sĩ gần như hoang mang, sụp đổ và muốn buông bỏ mọi thứ nhưng cô đã cố gắng vượt qua tất cả

Có những lúc, Bảo Thy hông muốn tiếp tục đi hát và muốn trốn chạy bằng cách sang Mỹ sống một thời gian. Nhưng nhờ sự ủng hộ, động viên của người thân, bạn bè, cô nàng lại lao vào công việc, mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống lẫn tinh thần để trở lại với đam mê của mình.

Sau tất cả, Bảo Thy nhận thấy cuộc sống đáng quý biết nhường nào và cho dù gặp bất kỳ chuyện gì cũng chỉ có bản thân tự giúp mình vượt qua được.

Hiện tại, Bảo Thy trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới, xinh đẹp và quyến rũ, so với sự kín đáo, dè dặt trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn