Thôi những cách ăn mặc này khi bạn bước sang tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn ở tuổi 30, bạn sẽ không còn phù hợp với bàn tay vài bộ nhẫn hay đeo khuyên từ đầu đến chân nữa.

Quần áo không vừa vặn

thoi-trang-phunutoday.vn 1

 

thoi-trang-phunutoday.vn 2

 

Khi bạn ở tuổi 30 sẽ không còn giống khi bạn ở tuổi 20, việc  ăn mặc tùy hứng với những trang phục lúc thì rộng, lúc thì chật cũng không phải vấn đề gì to tát, vì khi ấy bạn có quyền thử nghiệm để chọn ra đâu là phong cách dành cho mình. Tuy nhiên, khi đã là một quý cô chững chạc bạn cần có những bộ trang phục gọn gàng, lịch sự hơn.

Mang giày sneaker một cách tùy tiện

thoi-trang-phunutoday.vn 3

 

thoi-trang-phunutoday.vn 4

 

Khi bạn ở tuổi 30 thì thay vì diện sneaker với những chiếc quần jogger hay quần legging năng động. Hãy phối chúng với những trang phục toát lên vẻ quý cô nhữ một bộ suit với họa tiết trẻ trung hay một chiếc váy sơ mi màu sắc thật trang nhã.

Không tinh tế trong việc chọn màu sắc trang phục

thoi-trang-phunutoday.vn 5

 

thoi-trang-phunutoday.vn 6

 

Đừng biến mình thành những cô nàng "loang lổ" khi chọn những trang phục màu sắc quá sặc sợ mà không phù hợp với bản thân. Một phụ nữ tuổi 30 cần nhớ, bạn chỉ nên tập trung vào những gam màu hợp với làn da của mình khi lựa chọn trang phục.

Mang quá nhiều phụ kiện

thoi-trang-phunutoday.vn 7

 

thoi-trang-phunutoday.vn 8

 

Khi bạn ở tuổi 30, bạn sẽ không còn phù hợp với bàn tay vài bộ nhẫn hay đeo khuyên từ đầu đến chân nữa. Thay vào đó, bạn nên tiết chế các phụ kiện ở mức càng ít càng tốt. Chỉ một chiếc khăn là đủ, một chiếc đồng hồ cũng ổn hoặc một chiếc nhẫn kim cương thật nổi bật nơi ngón áp út cũng đủ khiến bạn trở nên thu hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn