2 loại bốt không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các quý cô

( PHUNUTODAY ) - Đông năm nay chỉ cần 2 kiểu boots này là đủ kết hợp với toàn bộ tủ đồ, bạn hãy thử nhé!

Ankle boots chính là “mảnh ghép hoàn hảo” cho thời trang mùa lạnh với nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như khả năng giữ ấm. Không những có khả năng giữ ấm, giầy boots cổ ngắn còn có khả năng tôn dáng cho người mang mà vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển.

Mùa Đông năm nay, ngoài boots cao ngang gối thì boots chiều dài quá mắt cá chân một chút cũng được lòng rất nhiều chị em. Khắp các ngôi sao cho đến những tín đồ thời trang đều thi nhau sắm 1 đôi boots cao cổ để diện. 

Đã đến lúc bạn nói lời tạm biệt những đôi giày sandals của mùa Hè. Bước vào mùa Thu – Đông, ankle boots trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thời trang. Dưới đây là bí quyết giúp bạn tìm được một đôi giày “chuẩn” và những gợi ý phối đồ cá tính với kiểu giày này.

Boots buộc dây 

Một đôi boots buộc dây “điểm 10” phải thể hiện được sự cá tính, khỏe khoắn cũng như gu thời trang tinh tế của người mang. 

Empty
Empty

Ưu điểm của boot buộc dây là mang lại vẻ ngoài năng động cá tính. Mùa Đông năm nay, kiểu boots này xuất hiện với một mật độ dày đặc hơn trên đường phố bởi sự lăng xê của các tín đồ thời trang sành điệu. Để lựa chọn được những đôi boots cao cổ ưng ý, điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm đó chính là kiểu dáng boots, phong cách mình đang hướng tới và cả vóc dáng cơ thể. 

Empty
Empty

Boots buộc dây vốn nhìn đã có chút hầm hố, nên phù hợp với các nàng sở hữu phong cách năng động. Cách mix cơ bản nhất và cũng là hack dáng nhất là mix cùng quần skinny cùng màu với boots hoặc mix với chân váy, nếu muốn tăng nét cá tính cho trang phục, bạn có thể chọn mix cùng quần âu ống suông và cho ống quần vào trong boots. 

Boots vải chun đen 

Empty

Đây là kiểu boots không quá kén người mặc cũng như cách lựa chọn trang phục. Với chất liệu đậm chất mùa lạnh này, bạn sẽ vừa được giữ ấm một cách hoàn hảo lại vừa trông thật sành điệu và thời trang. Boots cao cổ chất liệu vải chun co giãn khá thoải mái, rất dễ phối đồ và luôn tạo cho bộ trang phục của bạn vẻ ngoài "đắt tiền".

Empty

Với kiểu boots này, bạn có thể tha hồ mix từ phong cách bánh bèo với váy liền họa tiết, trẻ trung với áo blouse + chân váy ngắn hay năng động cùng quần jeans rách... Tùy theo sở thích cũng như phong cách mà các nàng có thể chọn kiểu boots gót nhọn hay gót to, lưu ý nên chọn boots mũi nhọn và chiều cao từ 5 - 7cm để hack dáng triệt để nhé các nàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link