2 lỗi phổ biến mà sao Việt mắc phải khi diện váy áo cúp ngực

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiểm tra ngay 2 lỗi phổ biến mà sao thường gặp phải khi lăng xê thiết kế cúp ngực này.

Chắc chắn trong số các loại trang phục tôn lên vẻ quyến rũ của chị em thì không thể bỏ qua cúp ngực. Đây là những món đồ mà phái đẹp có thể phô diễn bờ vai trần cùng với xương quai xanh gợi cảm. Đó là lý do mỹ nhân Việt thường rất ưa chuộng diện váy áo có phần cúp ngực tại các sự kiện hay thậm chí là ra phố. 

Thế nhưng thiết kế này lại cực khó nhằn và rất kén dáng, để mặc đẹp phải có vòng 1 đầy đặn, không quá khủng và cũng không quá khiếm tốn. Chỉ cần một chút sơ sẩy là sẽ trở thành kém duyên và lộ khuyết điểm. Và dưới đây là 2 lỗi phổ biến mà sao thường gặp phải khi lăng xê thiết kế cúp ngực.

Sao Việt dễ rơi vào tình huống phô phang với trang phục cúp ngực

Empty

Mai Phương Thúy sở hữu vòng 1 gần 100cm, cô cũng rất chuộng váy áo cúp ngực khoe vòng 1. Nhưng với bộ jumsuit này, dù có body chuẩn, không ít người lại lo lắng vòng ngực sắp trào ra ngoài. 

Empty

Những kiểu trang phục khoe triệt để "điểm vàng" luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Kỳ Duyên. Thế nhưng, nàng Hậu vì diện váy đầm o ép quá đà mà làm người nhìn không khỏi hồi hộp giùm.

Empty

Quỳnh Nga chụp ảnh ở góc chính diện với mẫu dạ hội cúp ngực lấp lánh này cảm giác như chiếc váy của nữ diễn viên sẽ có thể tuột xuống bên bất cứ khi nào có hoạt động mạnh. 

Empty

Vì mê diện trang phục ôm sát vòng 1 quá đà, Lâm Khánh Chi súyt gặp sự cố trên sân khấu. Đây chính là ví dụ cho việc mặc trang phục cúp ngực rất dễ mang đến cho người mặc vẻ ngoài phô phang. 

Sao Việt bị tố khuyết điểm vòng 1 nhỏ nhắn với trang phục cúp ngực

Empty

Đặng Thu Thảo có số đo vòng 1 chỉ khoảng 83, nhưng đây lại là tố khuyết điểm hình không thể hoàn hảo. Bộ váy mong manh nhưng thềm ngực quá nhỏ làm cho vẻ ngoài mất đi vẻ quyến rũ.

Empty

Ở bộ đồ này, Đặng Thu Thảo cũng gặp tình trạng thềm ngực bị "dìm" khi kết thân với đầm cúp ngực đơn giản. 

Empty

Hà Tăng cũng vì chọn sai dáng đầm mà không thể làm nổi bật lên vẻ đẹp cơ thể, nhất là vòng 1. Dù vô cùng trẻ trung và ngọt ngào, nhưng khiếm khuyết nhỏ này đã phần nào ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

Empty

Vốn là "nữ hoàng nội y" sở hữu body bốc lửa với số đo 3 vòng căng đét nhưng trong nhiều trường hợp, Ngọc Trinh cũng không thể mặc đẹp những thiết kế. 

Empty

Lan Khuê cũng từng "thất thủ" trước mẫu váy khó chiều này. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh vốn sở hữu số đo vòng 1 khá ấn tượng, nhưng vì chọn mẫu đầm cúp ngực khá rộng nên làm lộ khuyết điểm ngực phẳng. 

Empty

Ngô Thanh Vân một lúc vướng vào cả 3 lỗi ăn mặc: "dìm" vòng 1, để lộ miếng dán ngực và tố vòng bụng ngấn mỡ. 

Với cô nàng sở hữu "màn hình phẳng", bạn nên kết thân cùng kiểu trang phục vừa có thể khoe được nét gợi cảm và quyến rũ ngút ngàn không thua hội ngực nảy nở. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link