Hà Tăng xúc động chia sẻ bức thư tay của con trai dành tặng bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ cũng như khán giả vô cùng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đăng tải bức thư tay của con trai với sự xúc động và hạnh phúc. Cậu bé đã sử dụng tiếng Anh để gửi gắm tình cảm tới đấng sinh thành.

Cậu bé viết: "Gửi bố mẹ! Con yêu bố mẹ! Từ con Richard" với nét chữ khá gọn gẽ, rõ ràng. Tăng Thanh Hà xúc động chia sẻ lại: "Con trai Richard thương yêu của mẹ, mẹ cũng yêu con".

tang-thanh-ha-01

Có thể thấy, Richard ngày càng trưởng thành hơn và luôn thể hiện mình là một cậu bé sống tình cảm. Dù nét chữ còn đầy sự hồn nhiên, ngây thơ nhưng vẫn thể hiện được tình yêu thương vô bờ bến dành cho bố mẹ. 

Trước đó không lâu, Hà Tăng cũng chia sẻ một câu chuyện hết sức đáng yêu, đó là khi Richard tiễn mẹ đi mà, cậu bé đã cầm tay mẹ và khóc như không muốn rời xa mẹ chỉ một phút. Hành động của cậu nhóc 5 tuổi khiến nhiều người vô cùng xúc động. 

tang-thanh-ha-05

Richard là con trai đầu lòng của Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn. Dù được mẹ nhắc đến nhiều nhưng chưa một làn dung mạo của cậu bé được tiết lộ. Đa phần đều là chụp từ phía sau hoặc dùng icon che chắn. Tuy nhiên dạo gần đây, Hà Tăng đã chịu tiết lộ khuôn mặt quý tử. Có lẽ vào một ngày không xa, cậu ấm Richard Nguyễn sẽ lộ diện với diện mạo đầy đủ nhất trước công chúng.

tang-thanh-ha-02

Hà Tăng từng mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm đình đám. Đến năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn.

Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và không còn hoạt động nghệ thuật. Năm 2015 cô sinh con trai đầu lòng được đặt tên là Richad. Hai năm sau cô sinh thêm một bé gái đặt tên Chloe. Đến nay, con đầu của Tăng Thanh đã 5 tuổi tuổi, còn bé thứ hai cũng đã khoảng 3 tuổi.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đều muốn ghi dấu sự lớn lên của các con nhưng đều muốn con có sự riêng tư cho nên chỉ chụp phía sau lưng, góc nghiêng nửa mặt, hoặc chỉ hé lộ một chút tay chân. Mặc dù vậy cả hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng đến có nét đẹp của bố và mẹ. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, cuộc sống bình yên, vui vẻ, tràn đầy sự yêu thương của các bé.

Dù rất bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà luôn tự tay chăm sóc các con. Hai vợ chồng thường xuyên cho con ra ngoài chơi hoặc đi du lịch. Louis Nguyễn hay Hà Tăng cũng thường xuyên thể hiện sự cuồng con khi luôn dõi theo từng bước đi, từng hành động của các con. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link