2 lời tiên tri lạnh sống lưng cua bà Vanga đã ứng nghiệm vào năm 2024, cả thế giới lo sợ

11:17, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Cho đến nay đã có 2 lời tiên tri của bà Baba Vanga về năm 2024 đã ứng nghiệm khiến cả thế giới lo sợ và giật mình.

Bà Vanga tiên đoán về vụ ám sát Donald Trump

Baba Vanga tiên đoán rằng năm 2024 sẽ xảy ra một âm mưu ám sát nhằm vào Donald Trump, được thực hiện bởi một người trong nước Mỹ. Bà cũng dự đoán sẽ có một cuộc tấn công khủng bố do các phần tử cực đoan Hồi giáo thực hiện ở châu Âu.

Bà Vanga dự đoán sẽ có những hiện tượng thời tiết và thiên tai khủng khiếp vào năm 2024

Đến thời điểm hiện nay, có thể thấy rằng "lời sấm" của bà đã trở thành hiện thực, khi biến đổi khí hậu tiếp tục gây ra hiện tượng thời tiết cực đoan.

Theo một phân tích nhiệt độ toàn cầu từ Climate Central, biến đổi khí hậu do con người gây ra tiếp tục là thủ phạm đứng sau các đợt nắng nóng gay gắt, chủ yếu gồm các hoạt động như đốt than hay phá rừng.

ba-vanga-3

Ước tính, có đến hơn 60% dân số thế giới bị ảnh hưởng do nhiệt độ cực đoan gây ra.

Theo các chuyên gia về khí hậu, khi nhiệt độ tiếp tục tăng lên theo cách này, nó cũng tạo điều kiện cho các hệ thống bão nhiệt đới trở nên mạnh hơn và có tần suất xảy ra nhiều hơn. Đó là vì khi thời tiết càng ấm, nước bốc hơi càng mạnh, mà sự bốc hơi chính là "nhiên liệu" của bão.

Ngoài ra, nhiệt độ cao dẫn đến điều kiện hạn hán, gây ra nguy cơ cháy rừng, và ngập lụt mỗi khi mưa lớn.

Một số lời tiên tri khác của bà Vanga về năm 2024:

- Cuộc tấn công khủng bố và sinh học: Bà cảnh báo nguy cơ gia tăng các cuộc tấn công khủng bố ở châu Âu, cũng như dự đoán một “nước lớn” sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học năm nay.

ba-vanga-2

- Cuộc khủng hoảng kinh tế lớn: Sự kiện này sẽ tác động đến nền kinh tế toàn cầu với mức nợ gia tăng và căng thẳng địa chính trị leo thang.

- Nhiều cuộc tấn công mạng hơn: Theo bà Vanga, sẽ có sự gia tăng các cuộc tấn công mạng. Các tin tặc sẽ nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước, gây ra mối đe dọa an ninh quốc gia.

- Những đột phá về y học: Bên cạnh những tiên tri u ám, bà Vanga cho biết sẽ có những phương pháp điều trị mới cho những căn bệnh nan y, gồm bệnh Alzheimer và ung thư vào năm nay.

- Đột phá về công nghệ: Bà dự đoán rằng sẽ có một bước đột phá lớn trong lĩnh vực điện toán lượng tử.

ba-vanga-1

- Cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh: Baba Vanga được cho là đã dự đoán về các sự kiện liên quan đến người ngoài hành tinh trong tương lai. Những dự đoán này gây nhiều tranh cãi và vẫn chưa có sự khẳng định rõ ràng.

Dù đã qua đời, nhưng Baba Vanga vẫn để lại một di sản tiên tri lớn lao. Những người theo dõi bà vẫn tiếp tục nghiên cứu và tranh luận về các dự đoán của bà. Một số trong số đó gây tranh cãi hoặc khó kiểm chứng, nhưng sự chính xác trong nhiều sự kiện đã khiến bà trở thành một trong những nhà tiên tri nổi bật nhất mọi thời đại.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: Vanga