2 mẫu sandals được gái Pháp yêu thích, vừa đẹp vừa hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - 2 kiểu thường xuyên xuất hiện trong street style của các quý cô nước Pháp thanh lịch, duyên dáng.

Để chọn đôi sandals hack chân hiệu nghiệm nhất thì không phải đôi nào cũng có khả năng. Gái Pháp trước giờ chỉ mê 2 kiểu sandals hè mảnh mai thanh thoát đó là sandals quai mảnh và sandals mule. Đây là 2 kiểu thường xuyên xuất hiện trong street style của các quý cô nước Pháp giúp họ có được vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh.

Sandals quai mảnh

Empty

Từ sandals buộc dây tới sandal quai cài... đều có khả năng tôn dáng và mang lại cảm giác thanh thoát, không hề nhàm chán và đơn điệu.

Empty

Dù phần quai mảnh màu trắng tuy kén da nhưng lại có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục. Khi mix cùng với những chiếc váy nữ tính sẽ càng làm tôn lên vẻ ngoài điệu đà của các nàng.

Empty

Những thiết kế 2 dây gợi cảm, sang trọng lại càng hợp với những đôi sandals quai mảnh thanh lịch này. Bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi đi làm đều có được vẻ đẹp riêng cho mình.

Empty

Chẳng cần cầu kỳ khi chọn những thiết kế sandals màu sắc chỉ cần những đôi trung tính như đen, be, trắng, thì diện cùng váy nào cũng xinh sang.

Sandals mule

Empty

Mule thì nên chọn những đôi quai to bản hay quai mảnh đều cực kỳ tôn chân. Đôi chân thoải mái mà khôn bị o ép như giày cao gót nhưng vẫn tôn chân dài cực khéo

Empty

So với sandals thì mule có phần cá tính, mạnh mẽ hơn đôi chút nhưng không hề mất đi nét nữ tính sang trọng. Đặc biệt khi kết hợp cùng váy liền hay bất kỳ trang phục nào khác cũng đều mang đến vẻ đẹp riêng.

q5-16267154542941052979026

Street style hàng ngày, trang phục công sở hay những bộ váy gợi cảm sexy của những chuyến du lịch... kết hợp cùng mule cao gót sẽ mang hơi hướng cổ điển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link