Gợi ý những kiểu áo croptop siêu tôn dáng giúp các nàng tỏa sáng ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Các nàng đã biết đâu là mẫu áo croptop hợp mốt lại có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau chưa?

Áo croptop cài khuy

Món đồ này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào mùa hè. Với điểm nhấn là hàng cúc chạy dọc thân áo làm cho set đồ của chị em bớt đơn điệu, nhạt nhòa. Những chiếc áo này còn tạo hiệu ứng giúp vóc dáng của các nàng trông cao ráo hơn vài phần. Đa phần, các mẫu áo croptop cài khuy có thiết kế tương đối đơn giản, không rườm rà, không cần mất quá nhiều thời gian để mix & match với item này.

Empty
Empty
Empty

Áo croptop sát nách

Trang phục sát nách được "phủ sóng" mạnh mẽ đem lại sự gợi cảm cho các nàng. Vì thế các quý cô đừng nên tậu ngay cho mình một chiếc áo croptop sát nách. Muốn mặc trong nhà cũng thoải mái mà ra đường cũng xinh xắn, chị em hãy ưu tiên những mẫu áo được làm từ vải thun có độ dày dặn vừa phải là hợp lý.  Áo croptop sát nách là item tiện dụng mà các nàng nên bổ sung vào tủ đồ hè.

Empty
Empty

Áo croptop trễ vai

Ááo trễ vai tôn lên vẻ nữ tính của các quý cô. Các kiểu áo croptop trễ vai có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng sẽ khoe khéo được phần xương quai xanh gợi cảm. Từ đó vóc dáng cũng thêm phần thanh thoát và mảnh mai hơn. Tùy vào sở thích của cá nhân mà chị em có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix & match khác nhau. uy nhiên, áo croptop trễ vai cùng quần short là cặp đôi hoàn hảo dành cho chị em trong ngày hè. Các quý cô hãy chọn những thiết kế áo đơn giản, trơn màu.

Empty
Empty

Áo croptop hai dây

Những cô nàng có phong cách thời trang trẻ trung và quyến rũ chắc chắn không thể nào bỏ qua được kiểu áo này có khoảng hở ở phần eo không nhiều và quai áo to bản là được. Để không bị chê kém duyên, các nàng tránh diện những chiếc áo ngắn cũn cỡn. Ngoài ra, việc chọn nội y phù hợp khi mặc kiểu áo này khi thời tiết oi bức cũng cần được chú ý. Chị em nào ngại mặc hở có thể chọn áo croptop hai dây to bản hoặc chọn áo hai dây họa tiết hoa sẽ làm các quý cô điệu đà hơn vài phần.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link