Thúy Diễm đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích đăng giới thiệu hải sản mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thúy Diễm thường xuyên đăng tải, lan truyền những thông điệp tích cực trên mạng xã hội.

Những ngày qua, vợ chồng diễn viên Thúy Diễm - Lương Thế Thành tích cực đóng góp cho cộng đồng. Cô còn giới thiệu cho mọi người một nơi có thể cung cấp hải sản sạch, giá rẻ nhưng vô tình lại vướng một vài ý kiến trái chiều của cư dân mạng cho rằng cô đang khoe khoang thức ăn mùa dịch.

Nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng đáp trả khi gặp phải những bình luận kém duyên: "Bạn ơi. Khoe gì vậy? Mình chia sẽ cho những gia đình cần. Thông tin hữu ích đó bạn. Giúp nhau không hết đừng soi mói nặng nhẹ nhau thời điểm khó khăn này. Bạn dùng thời gian đó làm gì có ích hơn cho gia đình và xã hội đi bạn".

Empty
Empty

Trước đó một ngày, diễn viên Thúy Diễm nhờ bạn bè thân thiết ở Lâm Đồng, gom được khoảng 20 tấn nông sản dể ủng hộ người dân TP HCM đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Thúy Diễm đăng tải bài viết thông báo và tiết lộ chuyến xe cứu trợ này thật sự rất "bão táp", tuy nhiên sau những khó khăn, tất cả đều đã hoàn thành đúng mục tiêu: "Cảm ơn những anh em đã phải vất vả đi tìm kiếm, thu gom mua các loại rau củ quả trong tình trạng không có hàng, rồi nào là hét giá gấp mấy lần dù là họ biết mình mang đi cứu trợ! Các anh phải đi hơn trăm cây số vào tận núi xa tìm mua của bà con dân tộc vì khả năng mình có hạn, bớt được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy đó, những nơi họ có điều kiện mà họ lại nỡ lấy giá cao, về nơi xa xôi bà con nghèo vùng núi lại không những bán rẻ lại còn gom góp tặng thêm nào bơ, nào chuối, nào bắp họ trồng được để giúp cho Sài Gòn dù nghèo ơi là nghèo".

thuydiem4

"Anh Đại Nghĩa có nhóm tình nguyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng muốn đi cùng, song bản thân chưa chích vaccine, gia đình lại có người lớn tuổi và trẻ em nên chỉ biết nhờ cậy mọi người", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link