Thanh Thảo đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích vì trở về Mỹ lúc dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô đã trở lại Mỹ bình an nhưng vướng nhiều chỉ trích.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo thể hiện sự bức xúc vì bị xúc phạm. Nữ ca sĩ viết: "Trong hàng ngàn câu chúc mừng cho sự bình an của gia đình mình thì chỉ có vài câu xúc phạm vô cớ, thể hiện sự ghen tị, nhỏ nhen, ích kỷ của lòng người, họ không muốn nhìn thấy người khác may mắn và hạnh phúc hơn họ đó con à nên không đáng quan tâm! 

thanhthao

Quan trọng là họ không hiểu được năng lượng tích cực là tìm cách vượt qua khó khăn, tự mình vươn lên để đủ sức chống chọi, biết xoay chuyển theo thời cuộc để bảo vệ gia đình và bản thân, có như thế mới giúp ích được cho xã hội khi mình còn khả năng và sức lực.

Không phải cứ khuất phục theo số phận, ngồi bàn phím than trách người khác vô ơn với đất nước, soi mói đời tư của người khác để săm soi, viết những bình luận vô cảm là đang thể hiện mình yêu nước, thương dân. Thời gian làm chuyện vô bổ đó, hãy dành để chăm sóc gia đình mình giữa lúc này, có khả năng hơn nữa thì góp chút sức để phục vụ cho cộng đồng, làm tình nguyện viên giúp cho người dân đang khó khăn. 

Biết bao nhiêu người ở tuyến đầu đang vất vả, không ăn không ngủ, quá tải với công việc, họ chưa từng lên tiếng than trách, họ cũng có gia đình và người thân, cũng muốn được trở về nhà mà không thể! Mẹ con mình may mắn là luôn được ở cạnh nhau, nên nơi đâu có gia đình thì nơi đó là nhà. Con phải nhớ là ông bà và người thân của con còn đang ở Việt Nam nên trái tim chúng ta dù có đi đến đâu cũng luôn hướng về con nhé! 

Thấy con mê đồ chơi bác sĩ mà lòng mẹ mừng thầm, cả ngày chỉ đóng vai bác sĩ, thích chữa bệnh cho ba, cho mẹ, cho bạn Mickey Mouse. Hãy là thiên thần áo trắng để luôn giúp ích cho đời con nhé!".

Trước đó, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô đã trở lại Mỹ bình an cùng những lời nhắn nhủ: "Cám ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm mấy mẹ con. Tiêm vắc-xin xong, Thảo sẽ nhận một số show hát ở Mỹ đã mời từ trước. Hết show diễn, Thảo sẽ lại về. Mong cả nhà luôn giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ chất và bình an trong thời gian này". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link