Những cách phối đồ chốn công sở vừa lỗi mốt vừa gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Những lỗi ăn mặc nơi công sở các nàng hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Công ty, văn phòng là nơi trang trọng, đòi hỏi sự chỉn chu và sang trọng. Chỉ cần chon sai một chi tiết trong set đồ có thể khiến bạn dễ dàng để lại ấn tượng xấu với lãnh đạo, cấp trên, đồng nghiệp mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và sự thăng tiến của bạn.

Trang phục bó sát

Chị em phụ nữ thường rất biết chọn những trang phục để tôn thêm vẻ đẹp cho cơ thể như đi dạo phố, đi chơi, đi bar, đi dự tiệc,... Tuy nhiên công sở là nơi cần sự nghiêm túc, lễ nghi. Phù hợp nhất với quý cô công sở là trang phục có độ ôm om phom dáng vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật.

Empty

Trang phục quá rộng

Diện đồ thùng thình cũng tới nơi công sở cũng là một trong những lỗi ăn mặc lớn đấy nhé! Đồ rộng thùng thình sẽ tạo cảm giác “nuốt người”, trông vừa xuề xòa vừa luộm thuộm. 

Empty

Trang phục quá mỏng và hở hang

Một trong những thảm họa thời trang nơi công sở đó là diện đồ mỏng, xuyên thấu. Chúng lại không phải là người bạn tuyệt vời cho các quý cô công sở đâu đấy. Bản thân những món đồ có chất liệu xuyên thấu này khá nhạy cảm dù bạn diện ở bất cứ đâu. Nếu bạn đã trót phải lòng trước những trang phục được thế kế mỏng manh ấy thì hãy kết hợp thêm lớp lót bên trong nhé. 

Empty

Quần áo quá lỗi mốt, nhàu nhĩ

Quần áo quá cũ, đi chậm so với xu hướng sẽ không đảm bảo giá trị sử dụng và hình ảnh của người mặc. Thay vì chỉ trung thành với mỗi bộ đôi sơ mi cùng quần tây hay chân váy đen thì bạn có thể đổi gió với những bộ cánh điệu đà như đầm nhẹ nhàng và tinh tế chẳng hạn như vậy cũng tránh được việc quần áo nhăn nhúm. 

Empty

Phụ kiện không phù hợp

Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong trang phục của bất kỳ người phụ nữ nào. Dù vậy kông phải phụ kiện nào cũng phù hợp với văn phòng, nơi làm việc. Bạn gái nên tránh những phụ kiện quá to, sặc sỡ và biết cách kết hợp. Không nên dùng một cách bừa bãi, lạm dụng quá nhiều sẽ phản tác dụng, phá hỏng toàn bộ trang phục, khiến giá trị của một món đồ tôn lên vẻ đẹp bị đảo ngược.

Đi dép lê

Không thể bên trên diện một chiếc áo sơ mi lịch, một chiếc quần âu đơn giản nhưng bên dưới lại đi loẹt quẹt một đôi dép lê hay dép tông vì nó thiếu chỉn chu trong ăn mặc và yếu trong tác phong làm việc. Bạn nên đi giày cao gót, dép sandal, giày búp bê để tổng thể trang phục trở nên lịch sự và nghiêm túc, phù hợp với môi trường công sở.

Empty

Màu sắc không phù hợp

Bên cạnh những thiết kế phù hợp với môi trường văn phòng, thì màu sắc trang phục cũng chiếm vị trí khá quan trọng. Các màu sắc chói lọi như đỏ, cam tuy bắt mắt và gây ấn tượng, song chúng chỉ nên là nét chấm phá cho set đồ khi đến môi trường công sở mà thôi. Những gam màu trung tính, nền nã sẽ là sự lựa chọn thông minh và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link