2 ngày đầu tuần, 3 con giáp đổi vận giàu sang, gánh tiền mỏi lưng

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đầu tuần những con giáp này đã đón nhận vô vàn tin vui từ tiền bạc. Đây là sự khởi đầu cho một tuần đầy hứa hẹn về tài lộc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp thông minh, nhanh nhẹn chẳng kém gì những con giáp khác. Không những thế, bản mệnh cũng là con giáp tài không đợi tuổi, giàu nghị lực, không nản lòng trước mỗi khó khăn.

Thời gian gần đây, người tuổi Dậu liên tiếp gặp những khó khăn trong công việc. Các vấn đề mà Dậu gặp phải thường khó giải quyết và mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc.

Tuy nhiên, dự báo 2 ngày đầu tuần này 13-14/2, người tuổi Dậu có thể giải quyết các vấn đề một cách êm đẹp nhờ quý nhân phù trợ. Được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn, các mối quan hệ, con giáp này nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp kinh doanh, tiền lãi tăng vọt.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Tuy nhiên, cũng bởi tính cách này mà Tị dễ làm mất lòng người khác. Gần đây, sự nghiệp của người tuổi Tị cũng gặp không ít rủi ro, trở ngại. Việc kinh doanh, buôn bán bị đình trệ khiến con giáp này cảm thấy áp lực, mệt mỏi.

Đúng 2 ngày đầu tuần này 13-14/2, tài vận của người tuổi Tị có phần khởi sắc. Tị được ngôi sao quý nhân chiếu mệnh, nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Với những người tuổi Tị chưa làm ăn phát tài thì thời gian này sẽ là cơ hội tốt để bản mệnh chuyển hướng đi mới và có thêm thu nhập. Con giáp này chạm ngõ thần Tài, làm đâu gặt đấy, việc kinh doanh suôn sẻ, sinh lời lớn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất bộc trực, thành thật. Dù làm việc gì bản mệnh cũng đều cân nhắc, suy tính mọi chuyện một cách kỹ càng. Theo tử vi dự đoán, đúng 2 ngày đầu tuần 13-14/2 người tuổi Sửu có tài lộc vượng vô kể. Bản mệnh được thần Tài ban lộc, tài sản tăng lên đáng kể.

Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan, tiến chức, đảm nhận những vị trí quan trọng. Trong khi đó người tuổi Sửu làm kinh doanh tài lộc tăng lên đáng kể, thu được nhiều lợi nhuận. Các tin vui nối tiếp nhau gõ cửa giúp người tuổi Sửu này cảm thấy thoải mái, phấn chấn vô cùng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link