Phụ nữ chỉ cần NẮM THÓP những hành động nhỏ này khi quan hệ đảm bảo khiến đàn ông cuồng nhiệt điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này vì nó là điều khá quan trọng để khiền chàng không rời mắt khỏi bạn.

Đàn ông thích những bất ngờ và được chăm sóc

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng yếu đuối và mong manh. Họ cũng cần được quan tâm và chăm sóc. Họ thích những người phụ nữ nuông chiều họ nhưng không giống như cách những bà mẹ! Hãy thận trọng, tế nhị với những hành động “quan tâm” của bạn. Các nàng luôn tránh những câu đại loại:  “Đừng làm điều này, đừng ăn món nọ vì nó không tốt cho anh!”.

Empty

Phụ nữ cần khéo léo che giấu những sự quan tâm và thể hiện chúng bằng những hành động tế nhị nhất. Cụ thể như những món ăn, những cuốn sách, những bản nhạc yêu thích của họ… Và bạn cũng đừng quên gởi những tin nhắn cũng như thường xuyên nói với họ những lời yêu thương. Jonathan, 39 tuổi, tâm sự: “ Điều làm tôi say mê nàng đó là tất cả những sự quan tâm mà nàng dành cho tôi. Những sự quan tâm hoàn toàn ngoài sự mong đợi của tôi”.

Đồ ngủ

- Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

Sinh-ly-nu-thay-doi-theo-tung-nhom-do-tuoi-thay-doi-nhu-the-nao

- Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”

- Mặc áo mỏng nhìn xuyên thấu hay nửa kín nửa hở với áo sơ mi hay áo phông bó sát mà không mặc áo ngực kèm theo đó là chiếc quần chíp đầy quyến rũ

- Áo rộng thùng thình. Không ít phái đẹp cảm thấy bất ngờ khi biết được, một trong những trang phục phái mạnh khát khao đối tác mặc khi lên giường nhất là những chiếc áo jersey in số rộng thùng thình. Rõ ràng, những chiếc áo này hoàn toàn nuốt trọn đường cong hình chữ S của họ. Tuy nhiên, các chàng trai lại cho rằng, sự kết hợp giữa phái đẹp và thể thao khiến họ cảm thấy thích thú và bị kích thích một cách lạ lùng.

Waxing vùng kín

Vi ô lông vung kín bây giờ cũng trở nên quan trọng như kiểu quần áo hoặc kiểu tóc trên đầu của bạn vậy. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa và chăm sóc tốt với những kiểu phù hợp mình tin chắc nó sẽ hấp dẫn gần như các quý ông tạo ra một cảm giác mới khi quan hệ.Như mình biết phần lớn các quý ông rất thích bộ phận đó gọn gàng sạch sẽ. Bạn có thể làm cho nó bớt rậm rạp đi gon gàng 1 chút mình nghĩ như vậy sẽ kích thích họ rât nhiều

Bí quyết cho màn dạo đầu

Empty

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy: Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình.Hãy bắt đầu qua những điểm kích thích khiến chàng sướng nhất. Vậy những điểm G khiến chàng cực sướng là gì?

Hôn thật nghệ thuật: Hãy hôn khắp cơ thể chàng, và bắt đầu ở cổ môi và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của người yêu bạn khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy.

- Đầu ngực: Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn