2 thời điểm đàn ông dễ sinh hư nhất, phụ nữ nên cẩn thận kẻo tự tay dâng chồng cho bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng nghĩ, khi mình có bầu là lúc đàn ông dễ chán cơm thèm phở nhất. Dưới đây là 2 thời điểm đàn ông dễ “sinh hư”. Nếu không cẩn thận, bạn đang tự tay dâng chồng cho bồ nhí.

Khi vợ chồng mâu thuẫn nảy lửa

Phụ nữ đừng nghĩ, khi mình có bầu là thời điểm đàn ông dễ chán cơm thèm phở nhất. Theo thông kê, hiện nay tỷ lệ ly hôn lên tới 60% so với 10 năm trước, nguyên nhân chủ yếu là 2 vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, dẫn đến mâu thuẫn nảy lửa, gia đình tan vỡ.

anh 463

Vợ chồng lục đục, dùng lời mạt sát, bới móc sai lầm trong quá khứ, là thời điểm để đàn ông dễ ngả vào vòng tay của bồ nhí. Cãi vã là chất gia vị không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. Nhưng nó chỉ thực sự khiến hai người gắn kết hơn khi mâu thuẫn được hóa giải, mỗi người nhịn nhau một bước, thấu hiểu cho đối phương. Bằng không sẽ chỉ tan đàn xẻ nghé.

Phụ nữ thông minh, họ biết khi nào nên dẹp cái tôi sang một bên, dám sai dám nhận, độ lượng khoan dung. Không chỉ vậy, họ còn hiểu người đàn ông bên cạnh có đáng giá để mình níu giữ hay không. Họ không bao giờ ngu ngốc đến mức để chồng chỉ đi chứ không muốn về, bữa cơm lúc nào cũng một mình một bóng, đêm về hai người hai ngả chẳng còn cảm xúc thiết tha. Họ hiểu, nếu ông xã có những biểu hiện như vậy, 90% anh ta đã dâng mình cho bồ nhí và lập tức buông bỏ.

Khi sự nghiệp của người đàn ông xuống dốc

Đàn ông không như phụ nữ, họ yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim. Đàn ông không bao giờ xem tình yêu là tất cả của cuộc sống, họ luôn xem trọng sự nghiệp. Vì vậy, khi người chồng gặp khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi công sở… sẽ là những đả kích cực lớn với tâm tâm lý của người đàn ông. Lúc này, nếu phụ nữ buông lời trách mắng, miệt thị, rất dễ khiến họ cảm thấy chán nản, và muốn ngả vào một “vòng tay khác”.

anh 464

Đàn ông khi thất bại luôn cần một hậu phương để dựa vào, và giúp họ vực dậy tinh thần. Trong khoảng thời gian khó khăn này, nếu bạn dành nhiều thời gian ở bên chồng, thậm chí đưa ra lời khuyên đúng đắn, bạn sẽ trở thành người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời họ. Bằng không, bạn hãy tự trách mình quá ngu ngốc, không chịu tinh tế, để rồi gây ra những đổ vỡ cay đắng cho bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link