2 thứ phù phiếm khiến đời phụ nữ khổ tận cam lai, lận đận đến lần này đến lần khác

( PHUNUTODAY ) - Đừng mãi chạy theo người đàn ông giàu có nhưng lại không coi trọng bạn, cũng chẳng yêu thương gì bạn cả. Người như vậy chỉ xem bạn là món đồ chơi mà thôi.

Địa vị

Tiền bạc và danh vọng chính là 2 thứ mà ai ai cũng thích, thậm chí còn bất chấp tất cả để có được. Đặc biệt là phụ nữ, chỉ vì hai thứ này có thể khiến cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn, khiến họ an nhiên sung sướng. Nhưng bạn cần nhớ, đừng mãi vùi đầu vào tiền bạc, danh vọng rồi đánh mất đi chính mình. Bạn có quyền đặt ra mục tiêu để đạt được danh vọng nhưng không có nghĩa là cứ mãi đi tìm địa vị cho bản thân mình.

Thời nay thì phụ nữ luôn muốn được chứng tỏ bản thân bình đẳng với đàn ông. Cứ thế họ chật vật hết sức làm giàu. Nhưng khi ở đỉnh vinh quanh thì họ lại chông chênh, đánh mất đi nhiều thứ. Khi có địa vị thì nó cũng như con dao hai lưỡi giết chết đi nhiều thứ của phụ nữ. Thế nên phụ nữ hãy sống chân thành, lương thiện, cuộc đời này phải biết an phận đúng cách phụ nữ nhé.

Người chồng lý tưởng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài địa vị thì thứ mà phụ nữ muốn chính là người chồng hoàn hảo, lý tưởng. Ai cũng muốn ông chồng tài hoa, phong độ, giàu có và ga lăng. Nhưng sự thật đàn ông lý tưởng thì chẳng có tiêu chí nào để đánh giá cả.

Trên đời này suy cho cùng cũng không ai hoàn hảo cả. Thế nên hãy sống an phận bằng việc hài lòng với những gì mình đang có.

Đừng mãi chạy theo người đàn ông giàu có nhưng lại không coi trọng bạn, cũng chẳng yêu thương gì bạn cả. Người như vậy chỉ xem bạn là món đồ chơi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy chọn người đàn ông yêu bạn thật lòng, dù thế nào cũng không rời bỏ bạn. Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, thế nên cứ chạy theo người đàn ông lý tưởng thì bạn sẽ bị nhiều thứ phù phiếm che mắt đấy.

Đàn ông khôn chính là ự biết lo cho bản thân, tự đi lên bằng chính đôi chân mình, tự khiến mình trở thành nữ hoàng của cuộc đời mình. Và bạn mới chính là người biến người đàn ông bên cạnh bạn thành hoàng tử đó. Muốn có ông chồng tốt, bạn hãy trở thành người phụ nữ ''vàng'' cái đã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link