Đàn bà dễ có mấy tay, nhưng người sở hữu 4 nét tướng này cực kỳ tài ba, xuất chúng hơn cả nam nhi

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này vô cùng thông minh tài giỏi sau tuổi 30 sẽ làm quan lớn.

Trán cao

Trong tử vi học, nếu một người dù là nam hãy nữ nếu sở hữu vầng trán cao, rộng không chỉ thông minh mà còn tài giỏi. Phụ nữ trán cao thường gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Trong cuộc sống những người phụ nữ này họ là người có óc sáng tạo, thường nghĩ ra những điều mưới lạ.

Đặc biệt, những người này còn sở hữu học thức uyên thâm, tài trí hơn người nên sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, khiến ai cũng phải nể phục. Trong cuộc sống, những người phụ nữ này họ còn là người giỏi quản lý tài chính, biết cách lập kế hoạch chi tiêu nên điều kiện kinh tế luôn khá giả, không bao giờ lo lắng về tiền bạc.

Tướng mũi đầy đặn

Theo tử vi học mũi chính là một bộ phận biểu hiện cho tài vận và số phận của con người. Tướng mũi đẹp là phải có thịt, cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao. Phần lớn những người sở hữu tướng mũi này cả đời dồi dào phúc khí, cuộc sống sung túc, giàu có hơn người. Bởi đây chính là kiểu tướng phụ nữ phú quý đại gia khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong cuộc sống họ kiếm được nhiều tiền nên phong cách sống cũng phóng khoáng.

phu-nu-thong-minh-298-1-ngoisaovn-w600-h471

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lòng bạn chân, thì đây là dấu hiệu mà ít người có. Nhữn người phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân nhất định có số hưởng, cuộc sống no đủ, nhiều tài lộc. Đặ biệt, họ còn vô cùng thông minh có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp giàu có hơn người. Thêm vào đó, họ còn là người thông minh, có tốt chất lãnh đạo, rất thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thể hiện sự tốt lành. Người sở hữu nó đều thông minh, giàu có. Phụ nữ có thể kết hôn với đức lang quan có tài, có tiền.

qhj1599530315-0855

Đặc biệt, nếu như nốt ruồi nằm ở giữa lòng bàn tay, đây là người có khả năng khống chế tốt chuyện tình cảm, có ý chí lớn, khả năng quyết đoán cao, nên dễ dàng thành công từ khi còn trẻ.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link