20 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp đứng trên núi vàng, tài lộc vượng phát

10:26, Thứ ba 10/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây là thời điểm những con giáp này thu hái thành quả của mình, túi tiền lúc nào cũng đầy ắp, tha hồ tiền tiêu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp phát tài trong 20 ngày cuối tháng 10. Bản mệnh sẽ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Những người làm công ăn lương đạt thành tích cao trong sự nghiệp, có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng đáng ngưỡng mộ. Đây chính là phần thưởng dành cho những nỗ lực của người tuổi Dần trong suốt thời gian qua.

Con giáp tuổi Dần cũng có thể là người mở lối đi riêng, chỉ huy nhân viên cấp dưới hoặc những người tin theo mình đi theo hướng đúng đắn. Nhờ vậy, người tuổi Dần không chỉ làm giàu cho mình mà còn giúp người thân được dư dả.

Người làm ăn kinh doanh có các mối quan hệ hài hòa nên có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều. Những người có ý định đầu tư thì thời điểm này có thể cân nhắc cẩn thận và tiến hành.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm công ăn lương hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Thậm chí, bản mệnh còn có thể hy vọng vào các quyết định thăng chức, tăng lương.

Những người làm ăn kinh doanh có nhiều mối quan hệ xã giao nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Bản mệnh đang có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong tháng này.

Một số người khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về. Có thể người tuổi Dậu sẽ phải vất vả hơn người khác nhưng bản mệnh sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ.

Nếu như người tuổi Dần có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong khoảng thời gian này. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ trong 20 ngày cuối tháng 10 tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh có thể gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nếu nhanh chóng triển khai hợp tác, làm ăn thì có thể kiếm về một khoản khá khẩm.

Một số người tuổi Ngọ gặt hái được thành tích khá trong công việc cũng dễ nhận được phần thưởng nóng của công ty. Đây chính là động lực để người tuổi Ngọ cố gắng hơn. Đừng vội hài lòng với thực tại và giậm chân tại chỗ nhé.

Người vừa bước chân vào lĩnh vực mới thì đây là lúc bản mệnh có thể thử tiến hành đầu tư. Nhưng trước khi đưa ra quyết định thì người tuổi Ngọ cần bình tĩnh để nghe ngóng tình hình, đánh giá đúng năng lực bản thân cũng như tính khả thi của kếch hoạch đề ra.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi