Từ 11/10 đến 21/10, 4 con giáp giàu có nức tiếng, tiền về đầy túi

08:50, Thứ ba 10/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ 11/10 đến 21/10, những con giáp này đón nhiều vận may bất ngờ. Họ có thể bứt phát mạnh mẽ, có nguồn tài chính ổn định.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, dù chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên cơ hội tăng lương, thăng chức ngày càng gần.

Tuổi Tý có mục tiêu rõ rằng, làm việc một cách quy củ, có kế hoạch nên dù gặp khó khăn cũng không hề nản lòng. Bản mệnh nhanh chóng nghĩ là cách đối phó, xoay chuyển tình thế.

Trong giai đoạn này, người làm ăn kinh doanh có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng, ký thêm các hợp đồng mới và thu về nguồn lợi nhuận tốt hơn.

Nhìn chung, đây là giai đoạn phát triện thuận lợi đối với người tuổi Tý.

tu-vi-01

Tuổi Dần

Trong giai đoạn này, tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn. Bản mệnh có nhiều bước tiến mới trong công việc. Tuổi Dần có cơ hội thể hiện bản thân, con đường thăng tiến ngày càng rực rỡ.

Bản mệnh quan sát tình hình cẩn thận, không để lỡ các cơ hội xuất hiện trước mắt. Con giáp này còn có quý nhân đưa đường chỉ lối nên không sợ đi lầm đường lại có thêm rất nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ có sự phát triển nhanh chóng. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt các kế hoạch, dự định trong giai đoạn này. Thành tích của tuổi Ngọ đạt được khá tốt. Điều này khiến cấp trên khá hài lòng và dành tặng cho bản mệnh những lời khen thưởng. Thu nhập của người tuổi Ngọ trong giai đoạn tới đây có dấu hiệu tăng trưởng.

Người làm công ăn lương nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận, tăng thêm lượng khách hàng.

Phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng cải thiện. Người độc thân có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mà mình đang thầm mến. Biết đâu đối phương cũng đang âm thầm quan sát bạn thì sao.

tu-vi-03

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là một trong những con giáp phát tài phát lộc trong giai đoạn này. Vận trình của bản mệnh vụt sáng. Thu nhập của bản mệnh có thể tăng lên. Tất cả đều xứng đáng với công sức mà tuổi Hợi đã bỏ ra.

Nguồn thu của người tuổi Hợi có xu hướng tăng lên. Công việc chính hay công việc tay trái của bản mệnh đều có sự phát triển tốt.

Đường tình cảm của tuổi Hợi cũng phát triển thuận lợi trong giai đoạn tới đây. Người độc thân có thể gặp được nửa kia ứng ý, tiến xa hơn trên con đường tình cảm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp