Sau 10/10, 3 con giáp vận số lộc về như vũ bão, tiền tài phơi phới

15:07, Thứ hai 09/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này sau 10/10 có nhiều khởi sắc, tài lộc tăng lên không ngừng.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo, sau 10/10, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số vận may. Con giáp này đang gặp khá nhiều khó khăn trong môi trường làm việc căng thẳng, có tính cạnh tranh cao. Càng lâm vào tình huống khó, sức mạnh của bản mệnh càng tăng lên. Những nỗ lực, cố gắng không ngừng của tuổi Tý sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Con giáp này chỉ cần bình tĩnh, giữ vững niềm tin vào bản thân, không ngừng học hỏi thì có thể đón nhận những thay đổi tích cực trong giai đoạn tới.

tu-vi-10-10-01

Tuổi Mùi

Người tuổi Mũi thông minh, có năng lực, có khả năng cạnh tranh cao. Họ luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách. Con giáp này đã đặt ra mục tiêu gì thì sẽ cố gắng theo đuổi đến cục. Bản mệnh đáng tin cậy nên luôn được cấp trên coi trọng.

Tử vi nói rằng sau 10/10, người tuổi Mùi có thể phát huy hết năng lực của bản thân, hoàn thành xuất sắc các công việc được giao. Con giáp này cũng được quý nhân trợ giúp nên các vấn đề khó khăn đều được giải quyết êm đẹp. Tài vận và kinh tế của tuổi Mùi trong thời điểm này khá tốt, không lo thiếu thốn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, có năng lực và hiệu suất làm việc cao. Sau ngày 10/10, con giáp này có thể đón nhận cơ hội thăng tiến bất ngờ hoặc có thể tăng lương, nhận tiền thưởng nhờ thành tích của bản thân.

Tiền của tuổi Tuất trong giai đoạn này khá dư dả. Một số người có thể cân nhắc tới việc đầu tư để tăng thêm của cải. Tài vận lên cao, con giáp này làm đâu thăng đó. Tuy nhiên, trong giai đoạn này bản mệnh vẫn cần phải giữ cái đầu lạnh, đề phòng những tình huống rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

tu-vi-10-10-02

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn sau ngày 10/10. Bản mệnh vốn có tính cách hiền lành, chân thành, hay thương người. Họ luôn được mọi người yêu mến. Trong công việc, con giáp này cũng có quý nhân trợ giúp nên không gặp nhiều khó khăn. Những công sức mà bản mệnh đã bỏ ra ở giai đoạn trước sẽ được cấp trên công nhận, năng lực được đánh giá cao.

Trong thời gian này, tuổi Hợi có cơ hội để phát triển. Bản mệnh nên tận dụng thười cơ để học hỏi thêm những điều mới. Việc đầu tư làm ăn cần được tính toán kỹ lưỡng để tránh rủi ro, thu về thành quả như mong đợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp