Bật mí bí quyết để tân hôn như LẦN ĐẦU dù vợ chồng đã “ăn cơm trước kẻng” cả năm trời

( PHUNUTODAY ) - Để tân hôn như lần đầu dù không phải ‘lần đầu’ thì các chị em cần nhớ những điều sau:

Không vội vã

Empty

Đừng cho rằng sự chờ đợi sẽ làm người đàn ông của bạn có thể bực bội. Màn dạo đầu tốt nhất là khi bạn hưởng thụ nó một cách từ từ và chậm rãi. Sự kiên nhẫn, chờ đợi có thể mang tới cho hai người những niềm vui thực sự trọn vẹn trong đêm tân hôn.

Hương thơm

Xức nước hoa yêu thích của bạn trên những vị trí anh ấy có thể hôn. Bạn có thể làm cho chàng bị mê hoặc bởi chút hương thơm nhẹ nhàng đó. Nên thoa một chút nước hoa trên ga và gối của mình để chàng có cảm giác được nhấn chìm trong căn phòng tràn ngập bởi mùi hương.

Kéo dài màn dạo đầu

Khác với khi còn yêu nhau, màn dạo đầu trong đêm tân hôn nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai. Đó có thể là những cái vuốt ve lưng mềm mại hay nụ hôn cháy bỏng quấn quýt…

Empty

Hoặc 1 điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau bởi cả ngày hôm đó cả 2 đều đã thấm mệt. Các chị em có thể nhẹ nhàng xoa bóp vai cho chồng để anh ấy bóp nhẹ đôi chân của vợ khi phải đi lại cả ngày cho đỡ mỏi.

Trao nhau nhiều nụ hôn hơn

Sau khi màn dạo đầu kết thúc thì tiến đến phần quyến rũ nhau. Lúc này các chị em nên trao cho chồng những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Thời khác này những cử động nhẹ nhàng, âu yếm đó giống như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, giải phóng hormon “ham muốn” của cả 2.

Các chị em hay thể hiện cho chồng thấy cảm xúc hồi hộp xen lẫn háo hức này của mình. Để anh ấy có thể cảm nhận được và tiếp nhận nó qua những nụ hôn.

Cùng nhau trò chuyện trong khi yêu

Trò chuyện là điều rất quan trọng trong cuộc “yêu” và vào đêm tân hôn thì nó cũng vô cùng đặc biệt hơn nữa. Nhiều chị em vẫn thích thì thầm bên tai chồng với những lời dịu êm, ngọt ngào.

Thế nên lúc này các chị có thể cùng anh ấy ôn lại những kỉ niệm về quãng thời gian đã qua rồi sóng gió mà 2 người đã cùng nhau vượt qua trước đó. Những kỉ niệm ấy có thể khiến chồng bạn trỗi dậy những ham muốn, yêu đương mãnh liệt.

Thay đổi tư thế yêu

Nếu như trước đó, 2 bạn luôn quen thuộc với kiểu yêu truyền thống và chưa thay đổi nhiều thì lúc này chính là thời điểm đó. Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới.

Cả 2 còn cả 1 chặng đường dài phía trước, hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn