22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm: 3 tuổi Cô, Cậu cho lộc tiền về như nước lũ, 1 tuổi ngồi không cũng giàu

16:47, Thứ hai 09/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm lịch, những tuổi này công danh phi mã, tiền bạc rủng rỉnh thỏa sức tiêu pha.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm lịch, những người tuổi Thân sẽ được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài nuông chiều mà tạo mọi điều kiện làm giàu, tiền vào như nước lũ.

Trong tháng 8 Âm, những người tuổi Thân không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, mà còn được tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Thậm chí, tuổi Thân còn có thể trả hết mọi khoản nợ lớn trước đây mà chẳng cần cậy nhờ gia đình giúp đỡ. Nếu như người tuổi Thân biết tận dụng thời cơ trời cho mình trong giai đoạn này thì tương lai nhất định sẽ có sự bứt phá ngoạn mục.

Không những thế người tuổi Thân còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên cực kỳ viên mãn như ý nguyện. Đúng là trong thời gian này tuổi Thân Tiền - Tình - Danh đỏ thắm như son không ai sánh bằng.

Do chăm chỉ làm việc nên thời gian tới chắc chắn tuổi Thân sẽ làm nên đại sự, tự làm đại gia của chính mình. Từ ngưỡng 35 tuổi trở đi con giáp này sẽ nằm trên đống tiền, rung đùi hưởng lộc.

Tuổi Thân may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Thân may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, cá tính và rất trung thực. Trong tính cách những người tuổi Dần thường là con giáp sống ngay thẳng nên không sợ bị bất cứ ai hãm hại, càng không ngại người khác khiến mình bị hàm oan.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, cầu tiến từng ngày nên càng về hậu vận đời sống vật chất của Dần càng cải thiện đáng kể, tha hồ hưởng giàu sang sung túc.

Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm, nhờ sao tài lộc chiếu mệnh Dần sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm ăn vượng phát. Tuổi Dần sẽ quơ tay là có tiền, của nả trong thiên hạ cứ ập vào nhà tới tấp. Đặc biệt, tuổi Dần còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Dần may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm

Tuổi Dần may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm

Tuổi Hợi

Trong số các con giáp thì tuổi Hợi vốn hiền lành lương thiện, chân thành và chăm làm việc nghĩa nên người tuổi Hợi tích được rất nhiều công đức nên giờ là lúc họ nhận lộc trời ban. Tử vi cho biết khi bước vào tháng 8/2024 âm, con đường tài vận, tiền bạc của Hợi sẽ có những bước tiến vượt bậc. Ngoài những thành công trong công việc, Hợi còn gầy dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Đây chính là quý nhân sẽ hỗ trợ Hợi hết lòng trên đường đời.

Trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Âm tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì số dư trong tài khoản của Hợi cũng tăng đột biến. Họ còn có thể mua nhà, sắm xe, thoải mái tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.

* Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min