3 bảo bối để dưới gầm giường, con cháu đuề huề, vợ chồng làm ăn vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những món đồ dưới đây nếu để dưới gầm giường sẽ rất có lợi cho vợ chồng, con cái.

Ống nhổ

Ống nhổ, tuy vật dụng này không quá phổ biến với người trẻ, chỉ có người già, nhất là ai ăn trầu mới cần dùng nhưng lắm khi người trẻ cũng cần sở hữu. Nói rõ hơn là đối với người trẻ, những ai mà đã lập gia đình thì nên mua ống nhổ đặt dưới gầm giường.

Vì theo phong thủy, nó có thể chứa đựng nước bọt, nhổ đi những lời không hay sắp nói ra giúp các cặp vợ chồng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, không còn tranh cãi và cuộc sống luôn hạnh phúc, ngọt ngào như lúc mới yêu.

4

Hình ảnh “ống nhổ” như một lời nhắc nhở đến các cặp vợ chồng nên tôn trọng và yêu thương lẫn nhau. Trong cuộc sống hôn nhân tránh làm tổn thương nhau, mỗi khi mâu thuẫn đến, “lùi một bước biển rộng Trời cao”, có như thế cuộc sống hôn nhân mới ‘cơm lành, canh ngọt’.

Đôi giày thêu hoa

Ngày nay phụ nữ đã mang đồ thời trang hơn xưa, đến giày cũng là cao gót, đính cườm lung linh, chứ không còn mang giày thêu hoa nữa.

Nhưng điều đó không thể phũ bỏ giá trị của nó khi đôi giày thêu hoa nào cũng được thêu tay với từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, tinh tế.

Những bông hoa rực rỡ, sống động góp phần tô điểm thêm nét đẹp thanh tú của người con gái. Cho nên, nếu ngại không dám mang ra đường thì khi sở hữu đôi giày thêu hoa trong nhà các mẹ hãy đặt dưới gầm giường.

Đây là mẹo để ngầm nhắc nhở các ông chồng phải yêu thương, trân trọng vợ hơn. Ngoài ra, theo phong thủy nó cũng có tác dụng hâm nóng lửa yêu, giúp tình cảm đôi lứa bền chặt, viên mãn.

Những đôi giày thêu hoa nhã nhặn và tinh tế, thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của người vợ trong gia đình. Phụ nữ là phong thủy của gia đình, một người vợ hiền lành, tốt bụng sẽ mang đến cho cả gia đình vô lượng phúc đức. Hình ảnh “đôi giày thêu hoa” nhắc nhở người phụ nữ cần phải học cách nhu hòa, gia đình mới có thể hạnh phúc lâu bền.

7

Trứng gà luộc

Một số cô con dâu ngày trước thường được dặn đặt một quả trứng luộc dưới gầm giường với mưu cầu một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Có thể nhiều người tỏ ra nghi ngờ với việc làm này nhưng một việc làm được trao gửi niềm tin như thế chắc chắn sẽ tìm được sự an yên trước nhất trong lòng.

Đặt trứng gà luộc với mong muốn có giấc ngủ ngon, xua đuổi tà ma

Trứng gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao. Người xưa cũng có quan niệm rằng, trứng có thể giúp xua đuổi các luồng khí xấu có hại cho con người, né tránh sự quấy nhiễu của tà ma. Đây được tính là phương pháp để giúp người trong nhà có một giấc ngủ ngon.

1

Đặt trứng gà luộc với mong muốn sớm có tin vui

Đối với những cặp vợ chồng ‘hiếm muộn’ mong muốn có con, họ đều quan tâm đến y học nhưng không phải không có người không đặt niềm tin vào phong thủy. Ngoại trừ các nguyên nhân từ thực thể, bệnh tật, các trường hợp “lận đận” con cái mà không rõ nguyên nhân họ tìm rất nhiều cách để mong sớm có tin vui.

Người xưa cho rằng vợ chồng hiếm muộn cũng là do ma quỷ quấy phá. Một quả trứng luộc được đặt dưới gầm giường mang ý nghĩa biểu tượng cho sự ra đời của một sự sống mới, đón chờ một sinh linh mới. Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng trứng bằng đá hay thủy tinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link