Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 trả lời khéo léo khi bị hỏi chuyện bỏ bạn trai sau cuộc thi

( PHUNUTODAY ) - Ý Nhi có câu trả lời vô cùng khôn khéo khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện bỏ bạn trai.

Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý, là cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, một đoạn clip Ý Nhi khi bắt đầu tham gia cuộc thi bất ngờ được "đào lại" và gây sốt. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - đã đặt một câu hỏi cho nàng hậu về chuyện tình yêu, bà nói: "Chị thấy mấy bạn đi thi hoa hậu xong là bỏ người yêu hết, khi về thì mối tình hay bị đứt gãy lắm. Vậy thì em có ý định bỏ người yêu không?".  Lúc này, Ý Nhi đáp: "Đây là mối tình đầu của em, em và bạn ấy đã yêu nhau 60! năm từ thời hai đứa còn học lớp 12. Chuyện yêu đương này không ảnh hưởng đến việc học, ngược lại, bạn ấy yêu em rất nhiều, cả hai đều đạt học sinh giỏi. Đặc biệt, bạn ấy rất ủng hộ em trên chặng đường chinh chiến ở Miss World Vietnam 2023".

img-bgt-2021-y-nhi-1690076123-width700height393

Sau khi đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ công khai bạn trai ngay trên sóng trực tiếp.

Bạn trai tân hoa hậu tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt cuộc thi, anh theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

"Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng. Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặt. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn", người đẹp giãi bày.

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại quê hương Bình Định. Cô gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 79-59-89 cm. 

biet-danh-hoc-luc-khung-cua-tan-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2023-y-nhi-1263

Trước khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng đã từng xuất sắc trở thành Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2022. Tại Miss World, cô chiến thắng giải Người đẹp thời trang.

Ý Nhi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Dù vậy, Ý Nhi vẫn luôn giữ tính độc lập và không bao giờ dựa vào người khác. Cô luôn tập trung vào việc học hỏi và trau dồi để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link