Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức có bạn gái ở tuổi 45, là nữ ca sĩ nổi tiếng này

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, đạo diễn Quang Dũng (Dũng Khùng) cũng có được "một nửa" yêu thương của mình sau bao sóng gió.

Trên trang cá nhân, Bùi Lan Hương chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng Khùng). Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt".

Empty

Ngay lập tức, thông tin cả hai hẹn hò làm "dậy sóng" dư luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng và tỏ ra khá bất ngờ trước mối quan hệ tình cảm của hai người bởi trước đó, họ chưa từng có động thái nào thể hiện việc đang hẹn hò.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng xác nhận thông tin hẹn hò Bùi Lan Hương. Anh cho biết: “Chuyện cá nhân thôi. Tôi cũng không muốn mang chuyện riêng tư chia sẻ làm phiền khán giả".

Empty

Bùi Lan Hương cho biết cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có nhiều điểm chung trong tính cách và suy nghĩ. Hai người đến với nhau vì sự đồng điệu, hòa hợp và cùng nhau vun đắp tương lai.

Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là đạo diễn của loạt dự án phim điện ảnh nổi tiếng như Giải cứu thần chết, Tháng năm rực rỡ, Tiệc trăng máu…

Quang Dũng là một trong những đạo diễn mát tay nhất làng điện ảnh Việt Nam. Dù từng hẹn hò với nhiều người đẹp nhưng anh chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Nam đạo diễn cho biết, anh không thích nói chuyện tình cảm, riêng tư rộng rãi mà chỉ muốn giữ cho riêng mình. Thế nhưng những người đẹp dính nghi án hẹn hò với vị đạo diễn tài năng này đều nổi đình nổi đám trong làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link