Cắt ngay kiểu tóc đẹp lung linh này để đón hè

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy tham khảo ngay các kiểu tóc ngắn đẹp lung linh dưới đây để đón hè.

Kiểu tóc ngắn thẳng tự nhiên

a28

Sự đơn giản của kiểu tóc ngắn thẳng tự nhiên này giúp bạn gái thêm phần nữ tính, duyên dáng và cực kỳ lung linh. Kết hợp với mái tóc thưa sẽ khiến nhan sắc bạn đẹp tự nhiên.

Tóc bob uốn cụp cho cô nàng cá tính

a27

Trong số những kiểu tóc ngắn, tóc bob luôn là lựa chọn số một của phái đẹp. Kiểu tóc bob khá đơn giản, nhưng cũng không kém phần cá tính nếu bạn biết cách chăm sóc và mix đồ phù hợp.

Kiểu tóc ngắn mái xoăn 

a30

Đây là kiểu tóc ngắn giúp bạn thay đổi diện mạo bản thân một cách "ngoạn mục", không chỉ trông lung linh hơn, phần mái uốn xoăn sẽ làm tăng thêm nét đáng yêu và tinh nghịch.

Tóc bob xoăn bồng bềnh

a31

Đây là kiểu tóc được đánh giá là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, đây cũng là xu hướng được nhiều ngôi sao Hàn Quốc yêu thích trong mùa hè bởi sự trẻ trung, năng động, không chỉ phù hợp với những sự kiện sang trọng mà còn khiến bạn vô cùng nổi bật khi xuống phố.

Kiểu tóc ngắn pixie

a32

Kiểu tóc mang đến sự cá tính, mạnh mẽ và cực kỳ hợp với tiết trời mùa hè nắng nóng, oi bức. Sẽ thật phong cách nếu bạn nhuộm sang màu nâu sáng vừa giúp bạn tôn lên làn da của mình lại tạo ra vẻ năng động.

Xem thêm:

1. Set váy nữ tính dành cho nàng ngực lép hứa hẹn gây sốt mùa hè năm nay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link