Những set đồ mùa hè siêu đơn giản nhưng chị em cứ diện lên là đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo cách phối đồ nữ cá tính cho mùa hè này nhé!

Phối đồ nữ mùa hè bằng quần short với áo sơ mi

Mùa hè khiến cho chúng ta càng được vận dụng một cách triệt để về quần short nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất và cá tính nhất.

a50

Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, nó rất phù hợp từng độ tuổi tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao và được nhiều người yêu thích.

Buộc áo sơ mi ngang hông

a51

Ngày hè sẽ thêm phần năng động, bụi bặm nhờ cách phối quần jean, áo thun và áo sơ mi cực ngầu này. Với chiếc sơ mi thắt giữa eo, bạn có thể tận dụng để làm áo khoác những lúc di chuyển ngoài trời nắng.

Với cách mặc quần jean cùng áo thun đơn giản này, bạn có thể đi cùng giày cao gót.

Váy ngắn kết hợp cùng áo thun phông rộng

a53

Đây là cách phối đồ nữ cá tính được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những ngày hè, tạo nên sự năng động và trẻ trung. Áo phông và chân váy rất dễ mặc và sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng cực kỳ phù hợp với thời tiết và độ tuổi.

Quần jean phối với áo thun croptop

a52

Nếu bạn có đường cong quyến rũ sẵn rồi thì nên chọn quần jean cùng áo thun croptop trong ngày hè. Cách phối đồ này còn giúp bạn ăn gian chiều cao khá hiệu quả.

Chiếc quần jeans ống loe

a54

Nếu bạn là cô nàng thích theo đuổi "hot-trend", bạn đừng bỏ qua kiểu dáng quần jean ống loe đã "làm mưa làm gió" trong giới thời trang từ cuối năm 2017 đến nay.

Xem thêm:

1. Cắt ngay kiểu tóc đẹp lung linh này để đón hè

Theo:  khoevadep.com.vn copy link