3 cách diện đồ trắng hack dáng lại ghi điểm thanh lịch mà các nàng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Để diện cả cây đồ trắng sao cho vừa ưng mắt, thanh lịch mà không nhàm chán thì bạn sẽ cần ghim ngay 3 bí kíp dưới đây.

Màu trắng là màu sắc kinh điển trong tủ đồ mang cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng cho người diện. Việc diện cả cây đồ trắng là lối lên đồ được khá nhiều người yêu thích. Để diện cả cây đồ trắng sao cho vừa ưng mắt, thanh lịch mà không nhàm chán thì bạn sẽ cần ghim ngay 3 bí kíp dưới đây.

1. Sơ vin, chiết eo gọn gàng

Sắc trắng từ đầu đến chân dễ khiến vóc dáng của bạn trông thấp bé đi vài phần. Do đó, để tránh bị dìm dáng khi diện cả cây đồ trắng thì bạn đừng quên sơ vin hoặc chọn những thiết kế chiết eo gọn gàng.

1

Cách lên đồ này còn giúp tạo điểm nhấn cho outfit, khiến bộ cánh của bạn trở nên thú vị hơn. Về việc sơ vin, bạn có thể chọn lối sơ vin cả vạt hoặc sơ vin một phần cũng đều hợp cả.

2. Diện những item có chất vải khác biệt

Đừng ngại thể hiện gu thời trang của bản thân bằng việc sử dụng những item có chất liệu khác biệt. Việc này sẽ giúp set đồ của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.  Chất vải khác biệt cũng sẽ tạo ra những sắc trắng khác biệt, vậy nên khi diện cây đồ màu trắng với những item có chất vải khác biệt sẽ giúp outfit của bạn có sự mới mẻ, "màu mè".

2

Sự kết hợp được nhiều cô nàng yêu thích là chân váy lụa + áo thun trắng hoặc áo blouse + quần jeans, ngoài ra áo cardigan, áo khoác vải tweed, chân váy cotton, quần vải… cũng là những item mà bạn có thể tham khảo.

3. Mix thông minh cùng những gam màu khác

Diện cả cây đồ trắng và ăn gian với một vài item khác màu như áo cardigan hay một chiếc thắt lưng nhỏ xinh. Chỉ một chi tiết nhấn nhá đã đủ tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục.

Các nàng nên lưu ý về item khác màu mix cùng. Thông thường những cô nàng có style hiện đại sẽ thích mix màu trắng với tông đen, xanh navy, nâu… Còn trong trường hợp bạn theo style nữ tính, ngọt ngào thì hãy diện cả cây đồ trắng với trang phục tông màu pastel xinh xắn.

3

Vì màu trắng là một màu rất tươi mới và thanh khiết, đây có thể coi là ưu điểm lớn của màu trắng. So với các gam màu tươi tắn khác thì màu trắng là thuần khiết nhất mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhất.  Khi diện quần áo mùa hè, bạn có thể phối hợp màu trắng với những gam màu bắt mắt khác để tạo điểm nhấn cho bản thân.

Nếu không muốn bề ngoài trở nên nhàm chán và đơn điệu, các nàng hãy mix các kiểu váy áo màu trắng sữa với những item màu xanh bạc hà hoặc tím nhạt. Yên tâm là các nàng hoàn toàn có thể mặc chúng khi biết cách chọn những thiết kế phù hợp hoặc tạo điểm nhấn để hack dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link