Red Velvet gần 10 năm vẫn đam mê style đầy màu sắc, 5 thành viên với 5 màu khác nhau

11:00, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong Kbiz hiếm thấy nhóm nhạc nào trung thành với màu sắc đại diện như Red Velvet.

Red Velvet là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay khi theo đuổi dòng nhạc bắt tai phù hợp giới trẻ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nhóm cũng rất được lòng các cô gái, đặc biệt là con gái Châu Á.

Ra mắt kể từ năm 2014, Red Velvet tính đến thời điểm hiện tại đã có tới gần 10 năm hoạt động. Mang tên là "Nhung Đỏ", nhắc đến Red Velvet là người ta nghĩ ngay về màu đỏ. Đặc biệt là nhóm này còn có chấp niệm lớn với màu đại diện cá nhân, cụ thể hơn là mỗi thành viên gắn liền với 1 màu sắc khác nhau. 

5 nàng mỹ nữ lại kiên trì theo đuổi các tông màu nổi và chói hơn hẳn: Irene màu hồng, Seulgi màu vàng, Wendy màu xanh dương, Joy màu xanh lá và Yeri màu tím.

Empty

Năm 2014, Red Velvet ra mắt, các cô nàng ngoại hình khá giống nhau, các fan chỉ có thể phân biệt được người này với người kia qua màu tóc. Joy - xanh lá, Irene - hồng, Seulgi - vàng và Wendy - xanh dương. Đã gần 10 năm nhưng thói quen chọn lựa màu sắc với các thành viên cũng không hề phai mờ.

Empty

Năm 2015, nhóm ra mắt đội hình chính thức gồm 5 thành viên, bổ sung vào bảng màu cô em út Yeri mang sắc tím. Đợt quảng bá Dumb Dumb đến giờ vẫn là huyền thoại, bởi ít có nhóm nhạc Kpop nào mang lên sân khấu tạo hình khó cân cùng bảng màu rực chói như Red Velvet.

Empty

Bộ 5 màu sắc đại diện đồng hành cùng 5 cô nàng trong mọi hoạt động. 

Empty

Diện cùng 1 kiểu váy nhưng phải khác màu, ngay cả phụ kiện tóc cũng phải đúng màu đại diện - chấp niệm này của Red Velvet thực sự khiến người ta phải "ngưỡng mộ".

Empty

Cùng là diện váy kẻ caro nhưng mỗi thành viên lại khoác lên mình màu sắc đại diện cho chính bản thân. Đó là Joy xanh lá, Seulgi vàng tươi, Yeri tím, Wendy xanh da trời và Irene hồng

Empty

Đến tận 2022 nhóm trong MV Birthday cũng tiếp tục lăng xê màu đại diện qua phụ kiện mũ tai nhỏ size "khủng".

Empty

Và gần nhất là trong concert năm nay, Red Velvet tiếp tục đam mê lăng xê màu cá nhân thông qua màu sắc trang phục khi trình diễn. 

Không chỉ style biểu diễn mà tyle đời thường của nhóm nữ Kpop này thực sự là một kho đầy ắp ý tưởng diện đồ màu sắc dành cho các chị em. Thậm chí, chỉ thu hẹp phạm vi tham khảo về mỗi style của 5 "mẩu" nhà Red Velvet, chị em đã có thể nâng tầm style thành công. Phong cách thời trang của các cô gái Nhung Đỏ rất sành điệu, đẹp mắt nhưng điều đáng nói ở đây là họ rất thích phong cách đơn giản nhưng tiện lợi mà thể hiện được cá tính riêng của bản thân. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh