3 cách suy nghĩ ''cản đường'' hành phúc của phụ nữ, không thay đổi thì muốn an yên cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ khôn ngoan chính là hãy biết hạ cái tôi của mình. Không ai nói rằng bạn phải bỏ cái tôi mới có tình yêu xuất hiện.nhưng một cái tôi quá lớn sẽ tỉ lệ nghịch với khả năng lắng nghe.

Lúc nào giữ những kỳ vọng vô lý, không đúng với thực tế

Phụ nữ ai cũng có những tiêu chuẩn riêng về người họ muốn hẹn hò, tiến tới hôn nhân. Đây chính là một điều tốt, cho thấy phụ nữ nhận thức rõ được giá trị của bản thân họ.

Nhưng có nhiều người đặt ra yêu cầu quá cao, trên mức phi thực tế về người bạn đời của mình.

Nếu vấn đề này xảy ra thì chắc chắn là phụ nữ không thể nào hạnh phúc được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phát triển các kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là hãy biết hạ cái tôi của mình. Không ai nói rằng bạn phải bỏ cái tôi mới có tình yêu xuất hiện.nhưng một cái tôi quá lớn sẽ tỉ lệ nghịch với khả năng lắng nghe.

Và quan trọng hơn cả chính là đừng cố gắng tranh cãi lúc đang nóng giận. Hãy cứ để bản thân bình tĩnh và khi đó việc trò chuyện sẽ là sự lắng nghe, chứ không phải là việc hai người mâu thuẫn với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không thật sự tôn trọng, nâng niu chính bản thân mình

Yêu thương bản thân chính là việc mà người phụ nữ nào cũng nên biết làm. Nhưng không phải ai cũng biết cách yêu thương bản thân đúng cách.

Nhiều người sẽ nhận ra chính mình dành sự yêu thương cho bản thân quá ít. Một người phụ nữ biết nâng niu bản thân mình là người có thể khóc khi buồn, chán ăn khi thất tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng tuyệt nhiên sẽ không bỏ bữa, không nằm lỳ trên giường ngày này qua ngày khác với mái tóc bết dính, gương mặt không được chăm sóc, cùng cơ thể hôi hám.

Người phụ nữ biết tôn trọng chính mình thì dù ai rời đi, họ cũng không bỏ bê chính mình, không tự khiến cuộc sống của mình tẻ nhạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link