Đàn bà có 3 việc càng lười thì chồng càng thích, gia đình từ đó êm ấm hạnh phúc

15:09, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 việc phụ nữ càng lười chồng càng không chán, ngược lại muốn tôn thờ, chiều chuộng.

Lười mâu thuẫn, cãi nhau với chồng

Đã là hôn nhân sẽ có những lúc vợ chồng cãi vã. Thường thì khi cãi nhau đàn ông sẽ im lặng, đàn bà sẽ lôi hết chuyện cũ ra để nói rồi đay nghiến chồng. Thậm chí ở trước mặt người ngoài cũng kể xấu chồng rồi khiến chồng mất thể diện.

Đàn ông họ đơn giản lắm, nếu như thấy vợ không tôn trọng mình thì lâu dần họ chẳng còn muốn mặn nồng với vợ nữa. Thế nên khi có cãu nhau thì bên kia nóng bên kia phải nhún nhường.Người nói thì cần có người nghe chứ cả hai cùng nóng thì chẳng khác nào ''núi lửa phun trào'' cả.

Khi bị chồng chỉ trích thì đàn bà cứ chọn cách im lặng, cách này sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Lúc này người đàn ông sẽ xuống nước xin lỗi bạn trước. Phụ nữ càng nói nhiều đàn ông càng chán, thậm chí có nhiều người chồng mất hứng với vợ và từ đó việc ngoại tình thường xuyên xảy ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lười cằn nhằn chồng

Cằn nhằn chính là thói quen xấu mà hầu như người phụ nữ nào cũng mắc phải. Bất kể chồng làm gì thì vợ cũng chưa thấy hài lòng, cứ thích cằn nhằn chồng.

Đàn bà còn thương còn yêu mới nói nhiều. Nhưng không có nghĩa bạn suốt cả ngày mắng chồng thì được xem là yêu chồng. Đàn ông thì càng nghe phụ nữ cằn nhằn họ càng chán, thậm chí tự ti chẳng còn muốn làm gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lý do là đi làm đã vất vả, về nhà còn nghe vợ càm ràm bên tai cả ngày thì đàn ông không tài nào chịu nổi. Là phụ nữ hãy biết thời điểm nào cằn nhằn, thời điểm nào thì im lặng cho chồng sự bình yên. Có thế hôn nhân mới yên ấm được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lười giải quyết việc riêng của chồng

Điều khiến đàn ông chán chính là vợ cứ hỏi mãi anh ấy về việc riêng tư tiền bạc. Đàn ông cũng cần có không gian riêng, phụ nữ càng hỏi đàn ông càng muốn giấu. Tốt nhất là cứ lười việc hỏi han chồng để bản thân khỏe đầu mà chồng thoải mái phụ nữ ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: