Tại sao thời gian theo đuổi người phụ nữ không nên vượt quá 3 tháng? 4 lý do vừa thực tế vừa bất lực

17:10, Chủ nhật 02/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người theo đuổi cần biết rõ trong quá trình theo đuổi một người, lúc nào có cảm giác thăng trầm, đó là khi bạn vừa cảm thấy hi vọng, sau đó lại ném bạn vào địa ngục và khiến bạn tuyệt vọng.

Cô ấy không thực sự quan tâm đến bạn

Vốn dĩ, 3 tháng chính là khoảng thời gian lý tưởng để theo đuổi một người phụ nữ. Nhiều người đàn ông theo đuổi phụ nữ thì họ sẽ gửi tin nhắn cho phụ nữ mỗi ngày, gọi điện thoại, mời cô ấy đi ăn, xem phim...để bày tỏ tình cảm.

Nhưng nếu sau thời gian 3 tháng nếu người phụ nữ vẫn thờ ơ đối xử với bạn không ra gì thì chứng tỏ cô ấy không có tình ý với bạn. Tốt nhất là nên từ bỏ, tất nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo đuổi 3 tháng hoặc 6 tháng.

Dễ đánh mất chính mình

Đối với hầu hết những người đi theo đuổi, hầu hết những người chủ động và khiêm tốn là chính họ.

Đàn ông chẳng ai không dựa vào sự theo đuổi và chiều lòng mà dựa vào sự hấp dẫn, tình cảm đến từ sự theo đuổi và cống hiến của bạn, đó là tình cảm chứ không phải tình yêu, cho dù đôi bên có đi đến cùng thì tình cảm đó cũng không có đi có lại.

Thế nên thời gian theo đuổi phụ nữ không nên quá 3 tháng, nếu thời gian càng dài thì bạn càng trở nên mặt dày, người phụ nữ sẽ xem thường bạn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dễ trở thành người dự phòng

Nhiều người theo đuổi cần biết rõ trong quá trình theo đuổi một người, lúc nào có cảm giác thăng trầm, đó là khi bạn vừa cảm thấy hi vọng, sau đó lại ném bạn vào địa ngục và khiến bạn tuyệt vọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lý là phụ nữ biết rõ bạn thích cô ấy, thái độ của bạn khiến cô ấy tự hào nhưng cô ấy lại chẳng thể cho bạn câu trả lời. Khi phụ nữ cần bạn cô ấy sẽ nhiệt tình, chủ động đến bên bạn, còn khi không cần bạn thì cô ấy chắc là sẽ lạnh nhạt với bạn.

Dễ bị ghê tởm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi theo đuổi người phụ nữ, nếu cả hai ở bên thời gian dài mà cô ấy vẫn không có hứng thú hay thích bạn thì hãy dứt khoát bỏ, nếu tiếp tục đeo bám thì chỉ khiến đối phương hoang mang mà thôi.

Thế nên khi bạn theo đuổi người phụ nữ mình thích, nếu đã hơn ba tháng mà đối phương không có hồi âm thì hãy dứt khoát từ bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt