Nhìn đường chỉ tay vài giây đọc ngay số mệnh cuộc đời: Ai công danh vượng phát, ai nghèo khó cả đời?

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu cách xem chỉ tay để biết ai có đường công danh rộng mở, ai khó khăn lận đận không yên theo cách sau đây:

Có nhiều đường công danh

Bàn tay có nhiều đường công danh chứng tỏ đây là một người đa tài đa nghệ, có khả năng thích ứng cao nên họ có thể linh hoạt trong công việc và có nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Họ là những người tự tin, tài hỏi, có thể ứng phó được với mọi vấn đề có thể nảy sinh trong cuộc sống và giải quyết chúng một cách hiệu quả. Chính vì vậy mà người này thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

xem-duong chi tay-phunutoday

Tuy nhiên, nhược điểm của người có nhiều đường công danh trong lòng bàn tay là đôi lúc khá trẻ con, tự tin thái quá, tâm tính cao ngạo, hiếu thắng nên dễ gây thù địch cho chính mình. Nếu khắc phục được điểm này, cùng với tài năng và tinh thần trách nhiệm sẵn có thì chắc chắn họ sẽ có vị trí cao trong xã hội và đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng.

Không có đường công danh

Theo cách xem bói chỉ tay công danh sự nghiệp, người không có đường chỉ tay công danh thường là người có tư chất bình thường, không có gì nổi trội. Họ rất dễ thỏa mãn và chỉ cần một cuộc sống bình thường, không có mơ ước cao sang, quyền quý nên không có tinh thần phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đôi khi những người này vẫn gặp phải khá nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, thậm chí là cũng có lúc lâm vào cảnh bế tắc. Nhưng nhờ có tinh thần lạc quan, không đặt nặng quá nhiều vào kết quả nên dù có thành công hay không thì họ vẫn vui vẻ chấp nhận.

Chỉ có một đường công danh

Bàn tay chỉ có một đường công danh hay còn gọi là đường công danh đơn. Nếu đường này có hình dáng rõ ràng, đậm nét và không bị các đường chỉ tay khác đan xen chằng chịt thì đây là nét tướng tốt. Xem bói bàn tay, đây là người có tài trí hơn người, giỏi giang nhiều chuyện nên vận trình sự nghiệp vô cùng tốt.

Bản thân có tài có trí, lại có năng lực nên con đường công danh của họ rất suôn sẻ, gặp nhiều điều thuận lợi và may mắn. Có thể nói, người này không bao giờ thiếu cơ hội để thăng tiến, chỉ cần họ biết nắm bắt cơ hội thì sẽ tiến rất xa trong tương lai, giành được những vị trí cao và đảm nhận nhiều trọng trách được bao người kính nể.

Đường công danh bị nhiều đường chỉ tay khác chèn lên

Xét trong cách xem chỉ tay, nếu như một đường công danh rõ ràng, không bị các đường chỉ tay khác cắt ngang là tướng tay tốt thì ngược lại, đường chỉ tay bị các đường vân khắc chèn ngang chèn dọc là điềm báo chẳng lành về vận thế của người này. Người đó đường chỉ tay như vậy thường có tham vọng lớn, nhiều khát khao hoài bão song lại bị định mệnh trêu ngươi, chẳng có được những gì mình muốn. Họ phải trải qua nhiều sóng gió mới có được thành công, cũng như phải vất vả đua tranh mới có được công việc như ý.

Dù cố gắng rất nhiều, cũng có tài năng song vận may không nhiều nên người này thường gặp nhiều điều trắc trở trong công việc, dễ phát sinh những vấn đề không đâu, cơ hội thăng tiến cũng chẳng có nhiều. Đi đôi với vận trình sự nghiệp yếu kém là đường tài lộc cũng chẳng mấy hanh thông, suốt ngày lo nghĩ nên phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn