3 cái phúc lớn nhất của con người: Bất kỳ ai muốn mình có cái thứ hai

12:33, Thứ bảy 13/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Các cụ bảo: Chọn bạn mà chơi quả thật chẳng sai. Sống trong một môi trường tốt sẽ giúp chúng ta lớn lên từng ngày, khỏe mạnh và lạc quan. Ngược lại những người trưởng thành trong sự vấy bẩn thì khó lòng mà giữ được tâm trong sạch và lương thiện.

Những điều ít người biết về lý thuyết cọng rơm

Nếu như một cọng rơm trên đường chẳng ai quan tâm đến thì nó mãi mãi chỉ là cọng rơm mà thôi. Nhưng nếu tiểu thương ở chợ dùng nó để buộc rau, buộc cua thì nó sẽ được người mua trả tiền để đổi lấy.

Mỗi chúng ta hãy như là cọng rơm, nhung nó được sử dụng để làm những món đồ có giá trị.

Bạn có thể để ý rằng cùng chai nước như nhau nhưng bán hàng tạp hóa hay ở nhà hàng sang trọng thì cũng có giá trị khác nhau.

Mỗi chúng ta hãy như là cọng rơm, nhung nó được sử dụng để làm những món đồ có giá trị. (ảnh minh họa)

Mỗi chúng ta hãy như là cọng rơm, nhung nó được sử dụng để làm những món đồ có giá trị. (ảnh minh họa)

Gió tầng nào gặp mây tầng đó

Các cụ bảo: Chọn bạn mà chơi quả thật chẳng sai. Sống trong một môi trường tốt sẽ giúp chúng ta lớn lên từng ngày, khỏe mạnh và lạc quan. Ngược lại những người trưởng thành trong sự vấy bẩn thì khó lòng mà giữ được tâm trong sạch và lương thiện.

Trong cuộc sống này những mối quan hệ hiện có sẽ quyết định cách mà bạn trưởng thành, hướng đến sự thành công. Nếu bạn chơi với người siêng năng thì bạn chẳng thể nào lười biếng được. Nhưng chơi với những người lạc quan thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng, đạt đến đỉnh cao danh vọng.

Nhưng chơi với những người lạc quan thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng, đạt đến đỉnh cao danh vọng. (ảnh minh họa)

Nhưng chơi với những người lạc quan thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng, đạt đến đỉnh cao danh vọng. (ảnh minh họa)

Trong cuộc đời của mỗi người thì điều đáng tiếc nhất là người có ý tưởng là cuộc sống trở nên tầm thường khi thiếu đi những người lạc quan.

Mượn sức gió nâng ta bay cao

Trong cuộc sống hãy đọc những cuốn sách hay.  (ảnh minh họa)

Trong cuộc sống hãy đọc những cuốn sách hay. (ảnh minh họa)

Trong cuộc sống hãy đọc những cuốn sách hay. Nếu muốn xuất chúng thì bạn nên ở cạnh người tài giỏi. Nếu muốn có thể sải cánh, bay trên trời cao thì hãy bay cùng con đại bàng chứ không phải là những chú gà nhỏ. Hãy luôn biết ơn với những người đã đồng hành, mang đến cơ hội cho chúng ta để có thể phát huy được tài năng của mình. Biết ơn những quý nhân đã xuất hiện và giúp đỡ chúng ta khi mù quáng và lạc lối.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt