3 cây hoa đặt sai vị trí chẳng khác nào xua đuổi tài lộc, trước khi đặt nhớ cho kỹ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù những cây hoa này rất đẹp và mang nhiều ý nghĩa nhưng nếu bạn đặt sai vị trí thì theo phong thủy nó sẽ làm cản trở đường tài lộc.

Hoa tulip

Hoa tulip có vẻ ngoài đẹp mắt nhưng nếu đặt sai vị trí nó trở thành cây hoa xua đuổi tài lộc. Phong thủy cho rằng không nên đặt hoa tulip trong phòng làm việc. Lý do là nó sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy phòng làm việc, khiến công việc xuất hiện nhiều trở ngại, đường công danh dễ gặp phải rắc rối.

Thêm nữa, hoa tulip có chất kiềm độc. Nếu vô tình động vào sẽ dễ khiến tóc và lông rụng. Một số người tiếp xúc với hoa tulip còn bị hói đầu.

Cho dù bạn thích loài hoa này thế nào cũng chỉ nên trồng nó ở ngoài trời. Khí alkali trong cây có thể tản mát rồi loãng ra, ít nguy hiểm cho người và động vật.

Cây xương rồng

Loại cây này có sức sống mãnh liệt, được nhiều người yêu mến vì ít tốn công chăm sóc. Tuy nhiên, thân cây xù xì, gai góc chỉ hợp để gần tivi, máy tính giúp ngăn các bức xạ không tốt ảnh hưởng tới chúng ta.

Bạn cũng có thể đặt cây xương rồng ở những khu vực xấu như góc nhọn của tường hoặc các mũi tên sắt từ hàng rào của nhà hàng xóm để chống lại sát khí và những nguồn năng lượng tiêu cực.

Khi chọn xương rồng chỉ nên chọn cây nhỏ, không nên trồng cây to gây chiếm diện tích lớn trong nhà.

Nếu đặt xương rồng ở những vị trí khác, cây dễ tạo ra những luồng sát khí. Từ đó gia chủ dễ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực, nóng nảy, dễ mâu thuẫn cực cãi. Thêm nữa, xương rồng có nhiều gai nhọn, rất dễ làm tổn thương mọi người trong nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Trước cửa nhà, trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ cũng là nơi không nên để xương rồng để tránh rước bệnh tật, tai họa vào thân. Vì xương rồng mang “sát khí” nên sẽ xua đuổi tài lộc vào nhà và vận may không dám đến gần bạn.

Trồng cây xương rồng trong phòng khách sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, gây cãi lộn, không thể sống hòa hợp.

Dạ lan hương

Loại cây này được nhiều người yêu thích vì có vẻ đẹp bắt mắt và mùi hương dễ chịu. Nhưng người xưa tránh trồng loại cây này trong nhà vì với đặc tính nở hoa vào ban đêm họ tin rằng cây có liên hệ với năng lượng của các vong linh. Nếu trồng chúng trong nhà sẽ làm mất cân bằng âm dương trong căn nhà và mang đến nguồn năng lượng xấu trong gia chủ.

Phong thủy quan niệm trồng dạ lan hương trong nhà cũng làm ảnh hưởng tài lộc và các mối quan hệ trong gia đình nếu đặt không đúng chỗ. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, khiến vợ chồng lục đục, cãi vã thường xuyên, các thành viên trong nhà không đùm bọc, yêu thương nhau.

Phòng ngủ càng không nên đặt dạ lan hương vì nó tỏa ra mùi vào buổi tối có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như dẫn tới vận thế không tốt. Nó tạo ra những hạt mùi kích thích xúc giác mãnh liệt, vô cùng nguy hiểm đối với những người mắc bệnh cao huyết áp và tim.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link