3 chàng giáp nhìn ngoan hiền nhưng lại dễ ngoại tình nhất năm 2019, chị em hãy cẩn thận kẻo bị chồng "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước 'của ngon vật lạ', chàng giáp này sẽ dễ dàng xao xuyến, động lòng mà phản bội vợ con, biến mình thành người đàn ông tệ bạc chỉ trong gang tấc.

Tuổi Hợi

Vận đào hoa nở rộ khiến đàn ông tuổi Hợi đi đâu cũng có người đem lòng yêu thương, dốc công theo đuổi mặc cho họ đã có gia đình. Đứng trước sự mời gọi nhiệt thành, sức hấp dẫn khó cưỡng của những cô nàng son rỗi Hợi đã không thể làm chủ được mình mà ngã vào lòng đàn bà khác.

Chờ đến khi vợ phát hiện, khi gia đình xào xáo, hôn nhân đứng trên bờ vực thì Hợi mới tỉnh ngộ, mới nhận ra mình đã sai mà quỳ gối cầu xin vợ tha thứ thì đã quá muộn màng.

Tuổi Thìn

Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, sung sướng từ trong trứng nước nên Thìn khá phóng túng, dễ dãi với chính mình. Họ khá ích kỷ, đôi khi chỉ nghĩ cho chính mình mà chẳng ngờ rằng mình đã và đang làm tổn thương người khác.

Cả thèm chóng chán, có mới nới cũ chính là bản tính khiến Thìn dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng. Thế nên, bạn đời của Thìn hãy đề cao cảnh giác trước những biểu hiện bất thường của chồng kẻo bị lừa gạt mà không hề hay biết.

dan-ong-ngoai-tinh-vi-bo-nhi-phai-khong-20171108093728

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, khôn khéo và khó ai có thể đoán được nội tâm của họ đang suy tính điều gì. Khả năng thích ứng của con giáp này rất cao, nhanh nhạy, sắc sảo và dễ dàng tùy cơ ứng biến trong mọi trường hợp. Do đó, một khi họ đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật.

Tận dụng ưu thế này, người đàn ông tuổi Mão luôn dương dương tự đắc, ra ngoài được gái theo, về nhà được vợ cưng chiều hết mực. Mặc dù có thể “ăn vụng” bên ngoài nhưng người đàn ông này lại luôn cố gắng lo cho gia đình, không để vợ con phải khổ sở, thiếu thốn bao giờ.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu kiệm lời, thật thà đến mức ngây ngô. Chính sự ngây ngô, hiền lành ấy của họ lại là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người khác giới. Phụ nữ gặp chàng Sửu lần thứ nhất có thể không mấy ấn tượng với họ, nhưng chỉ cần có lần thứ hai chắc chắn sẽ mong được gặp họ lần thứ ba bởi khi ấy đối phương đã trót phải lòng chàng.

Ngoài sự đào hoa như vận mệnh, trong tình cảm Sửu khá ích kỷ và nhanh chán. Chàng dễ dàng rơi vào những mối tình vụng trộm với đàn bà khác dù đã có người yêu hay vợ con đề huề. Đáng buồn hơn, dù được thứ tha hết lần này đến lần khác Sửu vẫn không tự chất vấn lương tâm, vẫn tiếp tục phạm sai lầm. Đàn bà có chồng tuổi Sửu sẽ cả đời phải lo giữ chồng, bởi dù bước vào tuổi trung niên đàn ông tuổi này vẫn không thay đổi được bản chất lăng nhăng của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link