3 con giáp CẦN ĐI KHÁM SỨC KHỎE THƯỜNG XUYÊN trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây chú ý đi khám sức khỏe thường xuyên trong năm 2018 này nhé.

Tuổi Mùi

Sức khỏe tuổi Mùi năm nay không tốt. Cần có kế hoạch chăm sóc, thăm khám sức khỏe thường xuyên, tránh để bệnh trong người mới đi chữa trị dễ tai biến.

Vận mệnh chung của tuổi Mùi trong năm 2018 không có nhiều biến động, mọi việc diễn ra bình bình. Cần hết sức cận trọng, có việc nảy sinh ngoài ý muốn.

Tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp khá tốt đẹp. Nếu nhận biết cách chớp thời cơ thì khả năng thành công nằm trong tầm tay. Nếu có khó khăn, tuổi Mùi nên tìm đến những người đi trước đã có kinh nghiệm để tham vấn.

Đường tài vận năm 2018 không được khả quan cho lắm do chịu tác động của hung tinh. Tuổi Mùi không nên đầu tư lớn trong năm nay. Để an toàn, tốt nhất nên gửi tiết kiệm hoặc nhờ ai đó tin cậy giữ hộ để tránh tổn thất.

Vận đào hoa của những người cầm tinh con Dê khá tốt, nhưng đôi khi, tốt quá sẽ phản tác dụng. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người yêu hoặc vợ /chồng và giữ khoảng cách với người khác phái.

con-giap-2
Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

Năm 2018 tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý các tháng 1, 2, 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, năm 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Năm nay người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tuổi Dần

Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link