“Nữ thần” không tuổi Yoona đẹp đến cỡ nào cũng phải nghiêm túc tuân thủ 4 tips chăm sóc da mỗi ngày này

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết đến cô nàng Yoona với nhan sắc không tuổi dù đã chạm ngưỡng 30, có lẽ một phần cô nàng chăm chỉ dưỡng da nghiêm túc với những biện pháp sau.

Ngoài danh xưng "Nữ thần nhan sắc của K-pop", Yoona còn nổi tiếng với gương mặt mộc gần như hoàn hảo. Và bên cạnh đường nét thanh tú, làn da mịn màng với lỗ chân lông "tàng hình" cũng góp một phần không nhỏ giúp nhan sắc mộc của người đẹp 29 tuổi bước lên hàng huyền thoại. Tất nhiên, ngoài yếu tố di truyền, Yoona cũng cần nghiêm túc skincare thì mới duy trì được làn da đáng ngưỡng mộ đến vậy, và dưới đây chính là 4 bí kíp chăm sóc da cực dễ học hỏi của mỹ nhân xứ kim chi này.

Empty

Tuân thủ bước làm sạch 2 lần, không quên thải độc cho làn da

Yoona chính thức bước chân vào ngành giải trí khi mới 17 tuổi và kể từ đó, trang điểm là điều cô phải gắn bó gần như mỗi ngày.

Empty

Chính vì thế, Yoona luôn ý thức được tầm quan trọng của bước làm sạch da 2 lần với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Vào những ngày Yoona cảm thấy da dẻ cần được thải độc, làm sạch tận sâu lỗ chân lông, cô sẽ dùng mặt nạ có thành phần chính là tro núi lửa.

Cực chú trọng việc dưỡng ẩm

Ở ngưỡng U30 tuổi, Yoona càng coi trọng việc dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày. Và quan điểm chăm da ấy của "nữ thần nhan sắc K-pop" không thể hợp lý hơn bởi suy cho cùng, bạn khó mà sở hữu làn da căng mọng, khỏe khoắn nếu không dưỡng ẩm đúng cách.

Empty

Yoona thường mix serum với kem dưỡng để hiệu quả cấp ẩm cho làn da được tăng gấp bội. Nhưng mỹ nhân 29 tuổi này không kết hợp "bừa" 2 sản phẩm mà thực hiện theo nguyên tắc: nhiều serum – ít kem dưỡng cho ngày thời tiết đủ ẩm và ít serum – nhiều kem dưỡng – thêm vài giọt dầu dưỡng cho những ngày làn da rơi vào trạng thái khô khốc, thiếu sức sống.

Bên cạnh đó, mặt nạ cấp ẩm, xịt khoáng cũng là 2 món skincare Yoona thường nhờ cậy để cấp cứu làn da trong những lúc thiếu ẩm trầm trọng.

Thêm sản phẩm chứa chất chống oxy hóa vào quy trình skincare

Bước sang tuổi 30, làn da của chị em thực sự phải đối mặt với thử thách mang tên: lão hóa; và ngoài kem chống nắng, bạn hoàn toàn có thể học theo Yoona, thêm vào quy trình skincare sản phẩm chứa chất chống oxy hóa để da khỏe và trẻ đẹp dài lâu.

Empty

Với "nữ thần nhan sắc K-pop", chiết xuất trà xanh là thành phần chống oxy hóa được cô tin tưởng nhưng bên cạnh đó, sản phẩm chứa vitamin C, vitamin E hay Niacinemide… cũng là những lựa chọn lý tưởng để chị em duy trì nhan sắc trẻ mãi với thời gian.

Luôn "thủ sẵn" sản phẩm chấm mụn

Empty

Giống như bao người khác, thi thoảng, Yoona cũng bị làm phiền bởi một vài đốm mụn đáng ghét. Tuy nhiên, thay vì "thụ động" chờ chúng biến mất, người đẹp 29 tuổi sẽ nhờ cậy đến sản phẩm chấm mụn để da mau lành hơn và đặc biệt, ít để lại sẹo thâm xấu xí trên gương mặt. Bên cạnh đó, không chạm tay vào mụn cũng là nguyên tắc Yoona sẽ nghiêm túc tuân thủ để tình trạng không trở nên tồi tệ hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn