Từ giờ đến 10/10: 3 con giáp đón bão tài lộc, phất lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian tới, 3 con giáp này sẽ đón nhận nhiều may mắn, vận trình hanh thông, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến 10/10, sự nghiệp cửa tuổi Thìn có Tam Hợp phù trợ. Con giáp này bắt tay làm công việc nào cũng gặp nhiều thuận lợi. Tuổi Thìn nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người xung quanh.

tu-vi-01

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn có những bước phát triển đáng mừng. Con giáp này có thể gặp gỡ và giữ được các mối quan hệ với các đối tác có tiềm năng. Bản mệnh có khả năng ký kết những hợp đồng béo bở, đôi bên cùng có lợi và kiếm về một khoản tiền tương đối tốt.

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu đã hoàn thành tốt công việc của mình. Bảnh mệnh sắp xếp, phân bổ các nhiệm vụ một cách hợp lý, khoa học nên mọi việc đều được giải quyết một cách êm đẹp.

tu-vi-02

Tuổi Sửu biết áp dụng những điều đã học vào thực thế, giúp công việc diễn ra trôi chảy. Bản mệnh không hề bối rối khi gặp sự cố.

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến 10/10, con giáp này có cơ hội lớn để chứng minh năng lực, khẳng định vị trí của mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng có nhiều tin vui. Người độc thân có thể được đối tượng khác giới để ý. Con giáp này có thể thử mở lòng đón nhận, biết đâu lại tìm được chân ái.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo, từ giờ đến 10/10, tuổi Tý được Thần Tài phù trợ, đánh đâu thắng đó, thu về nhiều lợi nhuận lớn.

tu-vi-03

Để mọi việc diễn ra thuận lợi, tuổi Tý nên tận dụng thời gian để tìm hiểu thêm về việc quản lý tài chính. Bản mệnh có thể tìm hiểu vấn đề này thông qua việc đọc sách, đăng ký các khóa học. Ngoài ra, việc quan sát, tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, những người có kinh nghiệm cũng mang lại hiệu quả tốt. Việc nghiên cứu nhiều hơn sẽ giúp tuổi Tý có tầm nhìn xa hơn, tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link